Tin mới

Văn Mai Hương nói về năm hạn đầy đen đủi trước khi bị lộ clip nhạy cảm

Thứ năm, 02/01/2020, 10:56 (GMT+7)

Trước khi bị tung clip nóng, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về năm tam tai đầy đen đủi khiến cô xuống tinh thần.

Mới đây, một kênh truyền hình đã chia sẻ đoạn clip phỏng vấn Văn Mai Hương trong một chương trình cuối năm 2019. Được biết, chương trình được ghi hình trước khi giọng ca gốc Hà Nội gặp sự cố bị hacker tung clip nhạy cảm và clip nóng.

Văn Mai Hương trong một chương trình cho cuối năm. Ảnh internet

Trong bài phỏng vấn, Văn Mai Hương đã nhắc đến 3 năm tam tai của mình khiến cô bị xuống tinh thần: "Tôi có ba năm tam tai rất tệ. Nói hơi mê tín một chút nhưng trong ba năm đó, mọi thứ tôi làm đều không được như mong muốn. Có những điều tôi đã cố gắng làm tốt nhất rồi nhưng thành công lại không hề được như mong đợi".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng cho biết, sau khi trải qua 3 năm hạn, 2019, là một năm cô đã nỗ lực rất nhiều và dành thời gian phát triển sự nghiệp. Nói về tính cách bản thân, Văn Mai Hương tự nhận: "Còn tôi giống như một quả cầu thủy tinh, lúc nào cũng tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ, nhưng đến khi gặp chuyện chắc chắn sẽ rơi xuống, vỡ nứt. Những vết nứt đó sẽ làm tôi đau khổ lúc ấy, nhưng nếu vượt qua được, tôi sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều".

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều fan của Văn Mai Hương hi vọng cô sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua những sóng gió trong cuộc đời.

Những ngày cuối năm 2019, có lẽ là những ngày khó quên nhất và đau khổ nhất của Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ đã bị hacker tung 5 clip nhạy cảm trong phòng thay đồ. Giữa ồn ào này, Văn Mai Hương đã đau khổ như muốn tự tử. Tuy nhiên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã nhắn tin, an ủi, đứng về phía nữ ca sĩ. Đến nay, Văn Mai Hương vẫn chưa xuất hiện, phía nữ ca sĩ đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news