Tin mới

Văn Thanh phát biểu 'bất ngờ' về tương lai ở HAGL, 'tiết lộ' cách đánh lừa Tiến Dũng

Chủ nhật, 17/07/2022, 07:23 (GMT+7)

Vũ Văn Thanh 'bật mí' cách đánh lừa được Bùi Tiến Dũng trong pha đá phạt đền ở trận HAGL thắng CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, hậu vệ này cũng đưa ra phát biểu 'bất ngờ' khi được hỏi về chuyện tương lai.

Trên sân Thống Nhất, ở vòng 7 V-League 2022, HAGL vượt qua CLB TP.HCM với tỷ số 2-0. Vũ Văn Thanh đánh lừa được Tiến Dũng trên chấm 11m để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng phố Núi.

Văn Thanh sút bóng về phía tay trái của thủ môn Tiến Dũng. Trong khi đó, người gác đền của CLB TP.HCM đổ về hướng ngược lại. Tiến Dũng tin rằng Văn Thanh làm tương tự cú sút luân lưu quyết định ở trận bán kết vòng chung kết U23 châu Á 2018 với U23 Qatar.

Văn Thanh tỏa sáng đem về chiến thắng cho HAGL. Ảnh: CLB HAGL
Văn Thanh tỏa sáng đem về chiến thắng cho HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Văn Thanh chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau ở U23 Việt Nam nên Tiến Dũng biết được góc sút sở trường của tôi. Tôi biết chắc cậu ấy sẽ đổ người về hướng đó nên đã sút ngược lại".

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng HAGL giành 3 điểm. Mỗi trận, HLV Kiatisak đều giao nhiệm vụ cụ thể cho từng người và tôi chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình".

Đáng chú ý hơn cả, Văn Thanh đột ngột rời vị trí phỏng vấn trên sân khi phóng viên đề cập đến tương lai đi hay ở HAGL sau mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ hết hợp đồng với HAGL sau V-League 2022. Tuy nhiên, Văn Thanh từ chối trả lời, muốn tập trung vào những trận đấu tiếp theo. “Xin phép anh, tôi không trả lời câu hỏi”

Tương tự như Văn Thanh, hai cầu thủ sinh năm 1996 khác của HAGL là Văn Toàn và Hồng Duy cũng úp mở chuyện tương lai. Nhưng cũng như hậu vệ người Hải Dương, họ muốn toàn tâm toàn ý cho đội bóng đã đào tạo mình xuyên suốt hơn 1 thập kỷ. Khát vọng của Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn là có thể được 1 lần cùng HAGL vô địch V-League trong sự nghiệp.

Văn Thanh 'tiết lộ' cách đánh lừa thủ môn Tiến Dũng. Ảnh: CLB HAGL
Văn Thanh 'tiết lộ' cách đánh lừa thủ môn Tiến Dũng. Ảnh: CLB HAGL

Chiến thắng 2-0 trước TP.HCM giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 6 BXH với 10 điểm. Phát biểu về trận đấu này, Văn Thanh nói: “Tôi rất vui khi HAGl có được thắng lợi. Về tấm băng đội trưởng đảm nhận hôm nay, tôi cũng phải nói rằng ở mỗi trận đấu, anh Sắc sẽ giao nhiệm vụ cho từng cầu thủ. Với tôi, khi được giao trọng trách làm đội trưởng, tôi muốn làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Ở vòng kế tiếp, HAGL sẽ đón tiếp Bình Dương trên sân Pleiku vào 17h00 ngày 20/7. Văn Thanh cho biết: “Mục tiêu của toàn đội là giành tối thiểu 1 điểm trong từng trận đấu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news