Tin mới

Thủ môn HAGL phẫu thuật thành công, HLV Kiatisak vẫn chưa thể an tâm

Thứ năm, 14/07/2022, 10:03 (GMT+7)

Mới đây, thủ môn số 2 của HAGL - Lê Văn Trường đã được phẫu thuật chấn thương thành công. Tuy nhiên, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra đau đầu ở vị trí người gác đền.

HAGL đang gặp khó khăn không nhỏ về lực lượng khi hai thủ môn là Tuấn Linh và Văn Trường liên tục vắng mặt vì lý do chấn thương ở những vòng đấu đã qua.

Mới đây, người hâm mộ đội bóng phố Núi có thể tạm thời yên tâm khi thủ môn số 2 Lê Văn Trường đã được phẫu thuật chấn thương thành công. HAGL đang gặp khó khăn không nhỏ về lực lượng khi hai thủ thành bắt chính và dự bị là Tuấn Linh và Văn Trường liên tục gặp chấn thương trong thời gian gần đây. 

Trong khi Văn Trường gặp phải một chấn thương ở vai khi ra sân cho HAGL ở giải đấu giao hữu Cúp Tứ Hùng hồi đầu tháng 6 vừa qua thì Tuấn Linh cũng bất ngờ trở thành 'thương binh' sau một buổi tập trước thềm cuộc đọ sức với Bình Định tại vòng 5 V-League 2022.

HLV Kiatisak vẫn chưa thể an tâm về vị trí thủ môn của HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak vẫn chưa thể an tâm về vị trí thủ môn của HAGL. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, HLV Kiatisak buộc phải dùng thủ môn trẻ 18 tuổi Dương Văn Lợi ở vị trí người gác đền trong 2 vòng đấu mới đây nhất của HAGL.

Được biết, Văn Trường đã được đưa lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương sụn vai mà anh đã gặp phải. Trải qua 4 tiếng đồng hồ phẫu thuật, hiện người gác đền số 2 của HAGL đã được chuyển tới khoa hồi sức tại bệnh viện Vạn Hành (TP.HCM) để theo dõi thêm 1-2 ngày.

Bước đầu các bác sĩ đánh giá ca phẫu thuật của Văn Trường đã thành công. Hiện giờ chỉ còn chờ đợi vào kết quả trong qua trình nỗ lực tập hồi phục của bản thân nữa mà thôi.

Tuy nhiên các bác sĩ cũng cho biết thêm, để có thể quay trở lại sân cỏ Văn Trường sẽ phải mất khoảng 4 tháng tập luyện phục hồi. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn sinh năm 1995 sẽ kết thúc V-League 2022 sớm một cách đáng tiếc. Đây chắc chắn là tin không hề vui đối với HLV Kiatisak trong bối cảnh HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn.

Thủ môn Lê Văn Trường phẫu thuật chấn thương thành công. Ảnh: FBNV
Thủ môn Lê Văn Trường phẫu thuật chấn thương thành công. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong quá trình nghỉ tập do chấn thương Văn Trường đã tranh thủ làm lễ cưới với bà xã Trần Ngọc ở quê nhà Tam Đảo, Vĩnh Phúc hồi tháng 7. 

Hiện HAGL đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 7 điểm sau 6 vòng đấu. Vào lúc 19h15 ngày 16/7 đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Chắc chắn các CĐV HAGL đang hy vọng Huỳnh Tuấn Linh cũng sẽ kịp thời bình phục để có thể ra sân bắt chính cho đội bóng phố núi trong trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news