Tin mới

Ngoại binh người Brazil vừa gia nhập HAGL là ai?

Thứ tư, 13/07/2022, 16:53 (GMT+7)

Vào chiều ngày 13/7, CLB HAGL đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 4 của mình, tiền đạo có tên Bruno Henrique de Sousa đến từ Brazil.

Mới đây, HAGL đã cho ra mắt ngoại binh mới đến từ Brazil nhằm tăng cường sức mạnh hàng công đó chính là chân sút Bruno Henrique de Sousa. Tiền đạo này sinh năm 1992 từng chơi bóng tại Brazil và Bồ Đào Nha trong màu áo CLB Leixoes - đội bóng cũ mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng thi đấu. 

Ngoại binh người Brazil vừa gia nhập HAGL là ai? - Ảnh 1

Ngoại binh này lần đầu đến Việt Nam thi đấu là ở mùa giải 2020 trong màu áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây cũng là một mùa giải khá đáng nhớ với chân sút cao 1m86 này, khi anh ghi tới 10 bàn thắng.

Sau mùa giải đó, Bruno Henrique gia nhập Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, do dính chấn thương nên tiền đạo này chỉ có 1 bàn thắng sau hai lần ra sân cho đội bóng xứ Nghệ. 

CLB HAGL ra mắt ngoại binh đến từ Brazil. Ảnh: Internet
CLB HAGL ra mắt ngoại binh đến từ Brazil. Ảnh: Internet

Đến mùa giải năm nay Bruno Henrique đã được HAGL ký hợp đồng thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2022. Tại sân Pleiku, chân sút 30 tuổi này sẽ khoác áo số 92 là hai số cuối trong năm sinh của mình.

Bruno Henrique đang được kỳ vọng sẽ làm tăng cường sức mạnh hàng công của đội bóng phố Núi trong bối cảnh Washington Brandao chơi không thực sự tốt. Đây cũng là ngoại binh thứ 4 của HAGL, bên cạnh những Mauricio Barbosa và tân binh người Hàn Quốc Ahn Sae Hee.

Với việc các CLB chỉ được sử dụng tối đa 3 ngoại binh nên nhiều khả năng sẽ có một trong hai cầu thủ Brandao hoặc Mauricio phải nói lời chia tay đội bóng phố núi trong giai đoạn 2.

Trong số này, trung vệ Mauricio có nguy cơ cao hơn khi anh đã bộc lộ không ít sai lầm trong các trận vừa qua, đáng chú ý nhất phải nhắc đến tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm địa và suýt chút nữa khiến HAGL đánh rơi chiến thắng trong trận gặp Đà Nẵng. 

BXH V-League sau 6 vòng đấu. Ảnh: Internet
BXH V-League sau 6 vòng đấu. Ảnh: Internet

Được biết, các tân binh của HAGL sẽ được ra sân sau vòng 8, thời điểm mà các CLB sẽ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2. Thầy trò HLV Kiatisak hiện đang xếp thứ 8 trên BXH và có được 7 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên. Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất của CLB TP.HCM diễn ra vào 19h15 ngày 16/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news