Tin mới

Xuân Trường nói gì về mối lương duyên với HAGL?

Thứ ba, 12/07/2022, 17:18 (GMT+7)

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết mình chưa nghĩ đến kế hoạch chia tay HAGL khi đáo hạn hợp đồng.

Hợp đồng giữa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,...sẽ đáo hạn khi V-League 2022 khép lại. Do đó, nếu không đồng ý gia hạn họ chắc chắn sẽ phải chia tay đội bóng phố Núi. 

Đứng trước những câu hỏi về vấn đề tương lai, mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng chia sẻ. Anh cho biết: “Tôi chưa nghĩ tới chuyện tương lai. Tôi muốn tập trung tất cả cho việc thi đấu cùng đội bóng. Hy vọng là các cầu thủ HAGL hiện tại có thể chơi cùng nhau càng lâu càng tốt.

Còn nếu chia tay thì điều gì đến cũng phải đến. Đó là chuyện bình thường. Cá nhân tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nữa cùng các đồng đội và CLB. Vì vậy, tôi rất trân trọng khoảng thời gian trong mùa giải năm nay”.

Xuân Trường chưa nghĩ đến việc chia tay HAGL. Ảnh: Internet
Xuân Trường chưa nghĩ đến việc chia tay HAGL. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng cho biết thêm, trận thắng trước SHB Đà Nẵng vừa rồi đã giúp ích rất nhiều cho toàn đội, đặc biệt là về vấn đề tâm lý. 

"Phải tới vòng đấu vừa rồi HAGL mới có trận thắng ở V-League 2022. Đó là trận thắng quan trọng, giúp chúng tôi hướng tới một kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay. Các đội đều có sự chuẩn bị và đầu tư tốt, nên tôi đánh giá sự cạnh tranh sẽ rất hấp dẫn".

Ở thời điểm hiện tại, ngoài bóng đá, Xuân Trường còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Anh là đồng sáng lập của Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.

Xuân Trường tham gia chương trình Shark Tank. Ảnh: Internet
Xuân Trường tham gia chương trình Shark Tank. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, ngôi sao sinh năm 1995 tham gia chương trình Shark Tank để kêu gọi vốn đầu tư 3,5 tỷ cho 5% cổ phần. Sau một hồi trao đổi và đàm phán, trung tâm IRC của anh nhận được mức đầu tư 7 tỷ cho 15% cổ phần từ shark Liên.

Tại vòng đấu tiếp theo, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM vào 19h15 ngày 16/7. Nếu chơi tự tin và không mắc sai lầm, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể hướng tới việc có điểm ở màn đọ sức nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news