Tin mới

Văn Toàn tiết lộ lý do ít được thi đấu tại Hàn Quốc, cân nhắc khả năng về Việt Nam

Thứ bảy, 09/09/2023, 08:38 (GMT+7)

Văn Toàn chỉ ra lý do ít được ra sân ở Hàn Quốc và bỏ ngỏ khả năng trở về Việt Nam thi đấu trong tương lai.

Ở buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Palestine trên sân Thiên Trường vào 11/9, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về những khó khăn khi thi đấu tại Hàn Quốc.

"Trong giai đoạn vừa rồi, tôi không được thi đấu nhiều, thời gian tập cũng ít vì bị chấn thương và có một chuyện cá nhân khác. Khi trở lại, tôi vẫn tập với các đồng đội bình thường. Ở Hàn Quốc tôi vẫn ổn và không cảm thấy khó chịu. Dù tôi áp lực và stress ở Hàn Quốc, nhưng vẫn luôn nỗ lực giữ tinh thần tốt để tập luyện và thi đấu

Tôi cảm thấy vui khi trở về tập trung ĐT Việt Nam. Thực sự trong khoảng thời gian ở Hàn Quốc, đôi khi tôi rất buồn vì không được gặp nhiều người Việt Nam hay cầu thủ Việt Nam. Việc được gặp lại những đồng đội đã rất hiểu mình giúp tôi có thêm động lực để thi đấu tốt hơn.

Có lẽ đúng là về Việt Nam, tôi nói nhiều hơn thật. Ở Hàn Quốc, tôi nói rất ít. Khi tập luyện xong, tôi về nhà, ở một mình và ít nói chuyện với mọi người. Về Việt Nam, gặp lại đồng đội hay bạn bè, mọi người hỏi nhiều hơn thì tôi sẽ nói nhiều hơn."

Bên cạnh đó, tiền đạo 27 tuổi bày tỏ sự quyết tâm ghi điểm trước HLV Troussier: “Tôi đang làm quen với triết lý của HLV Troussier. Dù không nhiều không có thời gian nhưng cũng đã bắt đầu hiểu và dần thích nghi với lối chơi của đội. Tất nhiên, khi làm việc với HLV sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi nghĩ mình cũng cần đã thay đổi lối để phù hợp với những điều mới”.

Văn Toàn quyết tâm ghi điểm trước HLV Troussier
Văn Toàn quyết tâm ghi điểm trước HLV Troussier

Sau khi bình phục chấn thương, có nhiều tin đồn về việc Văn Toàn sẽ trở về Việt Nam đầu quân cho CLB Nam Định. Nói về vấn đề này, tiền đạo quê Hải Dương cho biết: "Tương lai mọi người rồi sẽ biết thôi. Hiện tại, tôi chưa thể nói điều gì. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Dù ở Hàn Quốc hay trở về Việt Nam, thì tôi đều mong mình sẽ giành được danh hiệu."

Nói về trận đấu sắp tới với Palestine vào 11/9, Văn Toàn khẳng định: "Việt Nam từng gặp Palestine trong một trận giao hữu ở cấp độ trẻ. Đây là một đội bóng Tây Á có lối chơi khó chịu. Tôi nghĩ toàn đội đang tập luyện chuẩn bị rất tốt, không khí của các cầu thủ đều đang hướng tới trận đấu."

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news