Tin mới

Vào tù vẫn chưa hết biến, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị tố cưỡng hiếp

Chủ nhật, 05/02/2023, 23:26 (GMT+7)

Dù đã vào tù nhưng những thông tin về Ngô Diệc Phàm vẫn gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Allkpop bất ngờ thông tin Ngô Diệc Phàm vừa bị tố thêm tội danh cưỡng hiếp và mắc bệnh lây lan qua đường tình dục. Trang này cho biết, truyền thông Trung Quốc đưa tin từ một cư dân mạng đã đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo: "Ngô Diệc Phàm chắc chắn mắc bệnh giang mai".

Người này còn khẳng định trong kỳ kinh nguyệt đã bị cựu thành viên nhóm nhạc EXO ép quan hệ tình dục nên bí mật quay video clip. Về phía gia đình của Ngô Diệc Phàm biết hành vi bệnh hoạn của anh ta.

Ngô Diệc Phàm bị đồn mắc bệnh 'khó nói' nhiều lần từ sau khi bị bắt
Ngô Diệc Phàm bị đồn mắc bệnh 'khó nói' nhiều lần từ sau khi bị bắt

Tuy nhiên, từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt đến nay, những thông tin liên quan đến nam diễn viên lan truyền trên mạng xã hội nhưng chưa từng được kiểm chứng. Nó vẫn tồn tại dưới hình thức tin đồn được bàn tán trên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm bị tố mắc bệnh thầm kín. Hồi năm 2021, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm đến khám bệnh giang mang. Thậm chí, nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" còn bị đồn mắc bệnh lậu và các bệnh lây qua đường tình dục khác.

Trước đó, Ngô Diệc Phàm đã tấn công tình dục một phụ nữ say rượu tại nhà riêng từ tháng 11 đến tháng 12/2020. Nam ca sĩ, diễn viên cũng bị cáo buộc thông đồng với người khác và có hành vi khiếm nhã với 2 phụ nữ khác vào tháng 7/2018.

Là cựu thành viên EXO, Ngô Diệc Phàm trở nên nổi tiếng khi quay về Trung Quốc hoạt động. Tuy nhiên, sau khi hàng loạt tội danh bị phanh phui, từ đỉnh lưu Cbiz, anh bị liệt vào danh sách đen của làng giải trí Hoa ngữ.

Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã kết án Ngô Diệc Phàm 11 năm 6 tháng tù vì tội hiếp dâm, 1 năm 10 tháng tù vì tội sàm sỡ tập thể tại phiên xử đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi mãn hạn, nam minh tinh sẽ bị trục xuất về Canada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm