Tin mới

Ồn ào ly hôn Huỳnh Hiểu Minh chưa qua, Angela Baby đã bị đồn ngoại tình với Ngô Diệc Phàm

Thứ năm, 05/08/2021, 14:45 (GMT+7)

Sự nghiệp diễn xuất không được đánh giá cao đến đời tư của Angela Baby lại liên tục gây ồn ào khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, cái tên Ngô Diệc Phàm đang gây bão cả Châu Á. Người hâm mộ không ngờ những cái bê bối sau ánh hào quang của làng giải trí lại là những chuyện đời tư không thể chấp nhận được của người nghệ sĩ. Hết Trịnh Sảng bị tẩy chay vì đòi bỏ con đến Ngô Diệc Phàm thì quan hệ với thiếu nữ 14 tuổi. Đỉnh điểm nhất là việc Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ. Từ đây, những gì Ngô Diệc Phàm tạo lập nhiều năm nay đã chính thức mất trắng.

Hết tài khoản các mạng xã hội bị "bay màu" đến việc các thương hiệu chấm dứt hợp đồng, phim và hình ảnh quảng cáo cũng bị tháo gỡ, thậm chí đồng nghiệp và những người từng liên quan đến Ngô Diệc Phàm cũng không dám dây dưa sợ bị liên lụy. Thế nhưng, dù không có động thái muốn dính líu đến Ngô Diệc Phàm thì một số nghệ sĩ bất đắc dĩ vẫn bị réo tên thậm chí còn bị tạo lời đồn thất thiệt.

Tiêu biểu nhất trong đó có Angela Baby. Trên mạng xã hội, một tài khoản đã bất ngờ đưa tin bà xã Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Ngô Diệc Phàm vào đêm khuya thậm chí còn khẳng định hành động của Angela Baby là Ngoại tình với trai trẻ.

Angela Baby vướng tin đồn ngoại tình Ngô Diệc Phàm.
Angela Baby vướng tin đồn ngoại tình Ngô Diệc Phàm.

Người này còn tiết lộ thêm bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên Vân Trung Ca và cựu thành viên Nhóm EXO mặc đồ đôi còn có hành động thân mật trên mức bạn bè. Họ nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong show "Đối tác trào lưu".

Ngoài ra, người này như có mối thâm thù đại hận với Angela Baby khi tung nhiều tin đồn thất thiệt  như Phẫu thuật thẩm mỹ, lừa trai trẻ, trốn thuế,...

Khi vướng vào những lời đồn vô căn cứ này, Angela Baby đã gửi thẳng đơn kiện người này đến tòa án vì đã xúc phạm gây tổn hại đến hình ảnh của cô. Dù đã có những gay gắt tranh cãi trên tòa khi người này nói rằng anh không hề nhắc đến tên Dương Dĩnh mà chỉ nói ẩn ý.

Tuy nhiên, tòa án không đồng ý, hơn nữa, phía bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại tung nhiều bằng chứng phủ nhận mối quan hệ thân mật với Ngô Diệc Phàm. Hơn nữa, danh xưng YY Trương trong bài của người tung tin đồn kia chính là tên viết tắt của nữ diễn viên. Cuối cùng tòa án tuyên bố Angela Baby thắng kiện và bị đơn phải bồi thương 9 nghìn USD.

Ồn ào ly hôn Huỳnh Hiểu Minh chưa qua, Angela Baby đã bị đồn ngoại tình với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Angela Baby vốn là nghệ sĩ của showbiz Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô luôn là gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn làm đại diện. Thế nhưng, diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao. Thời điểm hiện tại, ngoài việc lên hương trong quảng cáo và làm đại diện thương hiệu thì Angela Baby khá chật vật trong lĩnh vực điện ảnh. Do diễn xuất kém nên từ vai chính rơi thẳng xuống vai phụ thậm chí số lượng kịch bản còn không được nhiều.

Về chuyện tình cảm, hôn nhân với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh thì liên tục vướng tin đồn trục trặc bao nhiêu năm nay. Người trong cuộc dù đã lên tiếng giải thích nhưng họ lại có nhiều hành động đi ngược lại khiến lời đồn càng xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news