Tin mới

'Về nhà đi con' thu về số tiền quảng cáo kỷ lục cho VTV

Thứ năm, 15/08/2019, 14:45 (GMT+7)

Sau 4 tháng phát sóng với 85 tập phim, Về nhà đi con ước tính đã mang về doanh thu quảng cáo khổng lồ khoảng hơn 150 tỷ đồng cho VTV.

Bắt đầu lên sóng truyền hình từ ngày 8/4 và được phát vào khung giờ mới từ 21h-21h30, thời lượng 30 phút trên VTV1. Về nhà đi con đã giúp nhà đài thu về số tiền không nhỏ từ quảng cáo.

Theo thống kê trong một tập phim, nhà đài duy trì việc ngắt 2 lần cho quảng cáo, mỗi lần kéo dài 5 phút. Trung bình, mỗi tập Về nhà đi con có 10 phút cho quảng cáo.

Đáng chú ý, giá niêm yết của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, trực thuộc VTV, giá quảng cáo phim Về nhà đi con tăng giá 2 lần.

Sau 4 tháng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, bộ phim gia đình Về nhà đi con đã đi đến hồi kết.

Cụ thể, giá quảng cáo từ tập 1-45 là 75 triệu đồng cho TVC 30 giây. Từ tập 46, theo báo giá của VTV, giá quảng cáo tăng lên 100 triệu đồng cho TVC 30 giây. Đến tập 55, giá quảng cáo Về nhà đi con tiếp tục tăng, lên tới 120 đồng cho TVC 30 giây.

Về nhà đi con là một dự án dài hơi tiếp theo do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải cho biết đây là bộ phim đầu tiên được VFC lựa chọn để phát sóng trong khung giờ mới trên kênh VTV1 - 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, mỗi tập phim dài 30 phút.

Như vậy, ước tính 85 tập phim của Về nhà đi con đã mang về khoảng hơn 150 tỷ đồng cho nhà đài. Mức Doanh thu này được đánh giá là kỷ lục do bộ phim có số lượng tập nhiều hơn hẳn các phim truyền hình gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news