Tin mới

Vén màn hôn nhân hạnh phúc bình dị của 'ông bố quốc dân' NSND Trung Anh bên người vợ tào khang

Thứ tư, 01/06/2022, 15:52 (GMT+7)

Ít ai biết rằng NSND Trung Anh không chỉ là ông bố quốc dân trên màn ảnh Việt mà ngoài đời cũng là ông bố quốc dân đáng ngưỡng mộ với một gia đình nhỏ hạnh phúc. 

Không còn là cái tên quá xa lạ trên màn ảnh Việt, NSND Trung Anh được đông đảo các khán giả yêu mến và được gọi là 'ông bố quốc dân' sau bộ phim truyền hình Về nhà đi con. 

NSND Trung Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ giữa những năm 90 và nam nghệ sĩ đã ghi dấu ấn với hàng loạt những bộ phim nổi tiếng như Sống mãi với thủ đô, Những cánh hoa mong manh hay Nắng trong mắt bão...

Năm 2019, sau thành công của Về nhà đi con, NSND Trung Anh tiếp tục xuất hiện với nhiều vai khác nhau. Trong tác phẩm mới nhất mang tên Thương ngày nắng về 2, nam nghệ sĩ đã tiếp tục hóa thân thành người bố chồng tốt tính, biết đồng cảm và thấu hiểu cho con dâu. 

NSND Trung Anh được xem là 'ông bố quốc dân' màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
NSND Trung Anh được xem là 'ông bố quốc dân' màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Chính vì thế mà ngôi vị 'ông bố quốc dân' của NSND Trung Anh càng đi sâu vào lòng các khán giả Việt. 

Mặc dù trên phim là vậy nhưng ít ai biết, ngoài đời NSND Trung Anh cũng có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc cùng bà xã và hai con. 

NSND Trung Anh kết hôn năm 36 tuổi và vợ anh là Minh Hiếu, kém nam NS 10 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Vén màn hôn nhân hạnh phúc bình dị của 'ông bố quốc dân' NSND Trung Anh bên người vợ tào khang - Ảnh 1

 

NSND Trung Anh với nhiều vai diễn ấn tượng. Ảnh: Internet
NSND Trung Anh với nhiều vai diễn ấn tượng. Ảnh: Internet

Đáng nói, từ lúc yêu nhau, bà xã đã là fan của NS Trung Anh do đó bà xã luôn thấu hiểu và cảm thông cho công việc của chồng. 

Thời điểm mới cưới, NSND Trung Anh chưa thực sự nổi tiếng và với đồng lương ít ỏi tại Nhà hát Kịch đã khiến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ vô cùng khó khăn. 

Sau này khi đã có tiếng tăm, NSND Trung Anh đã phải đi diễn suốt ngày và nhiều ngày mới về. 

Chính vì thế mà một mình bà xã phải ở nhà quán xuyến chuyện gia đình và chăm sóc con cái chu toàn. Nhờ thế mà NSND Trung Anh vô cùng thấu hiểu và trân trọng sự hy sinh của bà xã để toàn tâm toàn ý phát triển sự việc. 

'Chồng cao, tôi thấp, chồng gầy, tôi béo, chồng nói ít, tôi nói nhiều. Tôi làm trong lĩnh vực tài chính, còn công việc của chồng thuần túy là nghệ thuật. Khi ở bên nhau, chúng tôi cảm thấy dễ chịu vì không ai can thiệp quá sâu vào lĩnh vực của người kia', bà xã NSND Trung Anh hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông.

Vén màn hôn nhân hạnh phúc bình dị của 'ông bố quốc dân' NSND Trung Anh bên người vợ tào khang - Ảnh 2

 

Vén màn hôn nhân hạnh phúc bình dị của 'ông bố quốc dân' NSND Trung Anh bên người vợ tào khang - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của NSND Trung Anh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của NSND Trung Anh. Ảnh: Internet

Vốn là người đã từng đi qua nhiều biến cố trong cuộc đời, tính cách của NSND Trung Anh có phần trầm lặng và ít nói hơn. 

Nam nghệ sĩ cũng hiếm khi thổ lộ những lời ngọt ngào đến bà xã nhưng nam nghệ sĩ cũng luôn lắng nghe ý kiến của vợ mình. 

Năm 2019, sau khi được phong tặng NSND, người đầu tiên mà anh muốn chia sẻ và dành tặng chính là bà xã của mình. 

Sau 25 năm kết hôn, cả hai hiện có cuộc sống hạnh phúc và bình dị cùng 2 con ngoan ngoãn. 

Cậu con trai lớn là Đức Việt, hiện đang du học tại trường Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan, còn cô út Thục Anh cũng được học bổng toàn phần của trường Northern Kentucky University, Hoa Kỳ

Dù đã chẳng còn nỗi lo cơm áo gạo tiền ở tuổi 61 nhưng NSND Trung Anh dù đã về hưu vẫn tham gia vào quá trình giảng dạy và diễn xuất. 

NSND Trung Anh và bà xã. Ảnh: Internet
NSND Trung Anh và bà xã. Ảnh: Internet

Theo dõi trang cá nhân của 'ông bố quốc dân', NSND Trung Anh thường xuyên tham gia vào các dự án, triển lãm phim ảnh và nghệ thuật và coi đó là niềm vui của mình. 

Không chút ồn ào hay lãng mạn, cuộc sống của NSND Trung Anh vẫn bình dị và trôi qua như thế trong  hơn 2 thập kỷ. Chính tình cảm chân thành, giản dị cùng mái ấm gia đình hạnh phúc của anh đã khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ngưỡng mộ và ước ao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news