Tin mới

Video: Bầu sắp 'vượt mặt', Khánh Thi vẫn tự tin cùng Phan Hiển nhảy cực 'sung'

Thứ năm, 18/05/2023, 14:17 (GMT+7)

Khánh Thi dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 thế nhưng cô vẫn tự tin cùng ông xã Phan Hiển nhảy cực sung với những vũ đạo mạnh mẽ.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip hai vợ chồng kết hợp cực ăn ý trong một bài nhảy. Đúng với danh hiệu "kiện tướng dancesport", vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển đã mang đến màn nhảy cực đã mắt với vũ đạo thuần thục, đầy ấn tượng. 

Đáng chú ý, Khánh Thi dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 của thai kỳ, thân hình đã bắt đầu có sự thay đổi với phần bụng nhô ra to hơn. Mặc dù vậy, nữ kiện tướng vẫn vô tư nhảy cùng ông xã Phan Hiển và để lộ diện mạo tươi tắn, nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người còn nhận xét rằng cô ngày càng nhuận sắc và khiến bao người không ngớt lời trầm trồ khen ngợi.

Được biết ở hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đều bận rộn với những lịch trình công việc riêng, thế nhưng có thể thấy, cả hai vẫn luôn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để vun đắp tình cảm vợ chồng. Điều này khiến bao người càng thêm ngưỡng mộ về tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển