Tin mới

Video: Bị sét đánh ngay trên sân, cầu thủ trẻ Brazil qua đời

Thứ tư, 13/12/2023, 15:49 (GMT+7)

Cầu thủ trẻ người Brazil - Caio Henrique đã qua đời sau ngay trên sân sau khi không may bị sét đánh trúng.

Theo tờ Globo (Brazil), một sự cố thương tâm đã xảy ra ở trận đấu nghiệp dư Brazil thuộc bang Parana giữa đội Santo Antanio da Platina và Uniao Japirense de Japira. Cụ thể, 1 cầu thủ đã tử vong và 6 người khác bị thương sau khi bị một tia sét lớn bất ngờ đánh trúng khi đang thi đấu.

Chân sút trẻ Caio Henrique đã qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện. Các cầu thủ còn lại đã qua cơn nguy kịch và đang dần hồi phục. Được biết, Caio Henrique, 21 tuổi, là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Uniao Japirense.

Cầu thủ Caio Henrique. Ảnh: Internet
Cầu thủ Caio Henrique. Ảnh: Internet

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sau trận sét đánh cho thấy, trên sân có nhiều cầu thủ bị thương và lực lượng chức năng đang cố gắng hết sức để đưa họ đến nơi an toàn để điều trị y tế. 

Một cổ động viên có mặt tại hiện trường đã ghi lại được cảnh tượng những cầu thủ nằm la liệt trên sân. Theo tiết lộ từ nhân chứng, chỉ có một tia sét duy nhất đánh xuống nhưng phạm vi ảnh hưởng lớn.

"Trời mưa rất lớn nhưng sân vẫn đáp ứng cho việc thi đấu. Đột nhiên, bầu trời tối đen. Một tia sét lúc đó bất ngờ đánh xuống khiến một vùng sáng lên. Mọi người ở sân đều thấy sự cố này. Sét chỉ đánh trúng một người nhưng nhiều người khác bị ảnh hưởng. Một số sau đó không thể gượng dậy. Họ nhanh chóng được trợ giúp y tế nhưng một người không may qua khỏi".

Giám đốc thể thao Marcos Noveli Ferreira thừa nhận không có xe cứu thương ở thời điểm xảy ra sự cố. "Chúng tôi nhìn thấy tia sét đánh thẳng. Có một số cầu thủ đang tranh giành quả bóng và tia sét chỉ đánh trúng một người. Tất cả họ đều ngã xuống. Họ được sơ cứu nhanh chóng nhưng không may một người đã tử vong".

Cơ quan điều tra đang tiến hành thu thập thông tin về vụ việc. Lúc này, rất nhiều lời chia buồn đã được gửi tới gia đình cầu thủ xấu số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá