Tin mới

Video: Lệ Quyên khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 42

Thứ bảy, 23/09/2023, 13:56 (GMT+7)

Lệ Quyên đã có màn khoe sắc vóc cực kỳ táo bạo, khiến cư dân mạng 'mắt chữ A, miệng chữ O' trước vẻ đẹp ở tuổi 42 của nữ hoàng phòng trà.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn video thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, nữ ca sĩ không ngần ngại phô bày hình thể cực quyến rũ trong bộ đồ bơi một mảnh. Đường cong cuốn hút cùng thân hình cực chuẩn, làn da trắng mịn khiến nhiều người khó tin đây là diện mạo của một người phụ nữ đã ở tuổi 42.

Mặc dù thường xuyên bận rộn với lịch trình đi hát dày đặc, thế nhưng Lệ Quyên luôn dành thời gian chăm sóc bản thân khi hiện diện ở phòng tập, thực hiện những động tác gym nặng để đưa dáng vóc vào "khuôn" đồng thời có được sức khỏe dẻo dai nhất. Trong hành trình này, Lâm Bảo Châu cũng là người thường xuyên ở bên theo sát, chỉ dẫn cho các bước luyện tập của Lệ Quyên. 

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Bên cạnh sắc vóc, tình yêu của nữ ca sĩ với tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng nhận được sự chú ý. Sau 3 năm công khai tình cảm, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news