Tin mới

Video: Neymar la hét đau đớn khi điều trị chấn thương

Thứ năm, 21/12/2023, 14:29 (GMT+7)

Neymar vừa chia sẻ đoạn video ghi lại quá trình chữa trị chấn thương đầy vất vả và khó khăn.

Neymar đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân đoạn video ghi lại quá trình phục hồi của anh sau chấn thương ACL. Cựu tiền đạo PSG la hét trong đau đớn khi lần đầu tiên bắt đầu quá trình phục hồi chức năng sau ca phẫu thuật.

Mở đầu đoạn video, Neymar chống nạng cố gắng bước xuống các bậc thang để vào phòng điều trị chấn thương. Sau đó, Neymar tập tễnh bước xuống vài bước trước khi lên bàn điều trị. Khi ở trên giường, người ta nghe thấy rõ những tiếng la hét và khóc lóc vì quá đau đớn của Neymar, trong khi các bác sĩ vật lý trị liệu tiếp tục giúp anh phát triển khả năng cử động trở lại ở đầu gối.

Neymar đang trong quá trình điều trị chấn thương. Ảnh: Internet
Neymar đang trong quá trình điều trị chấn thương. Ảnh: Internet
Neymar chính thức lỡ hẹn Copa America 2024 cùng tuyển Brazil. Ảnh: Internet
Neymar chính thức lỡ hẹn Copa America 2024 cùng tuyển Brazil. Ảnh: Internet

Neymar dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Brazil vào tháng 10. Chấn thương xảy ra ngay sau khi anh ký hợp đồng với CLB Al Hilal (Saudi Arabia) với giá chuyển nhượng 86,3 triệu bảng Anh từ PSG với mức lương lên tới 130 triệu bảng Anh mỗi năm.

Sau cuộc phẫu thuật, Neymar dự kiến phải mất từ 6 đến 10 tháng mới có thể trở lại. Và quá trình hồi phục của Neymar diễn ra theo cách không thể đau đớn hơn. Bác sĩ của đội tuyển Brazil thông báo Neymar sẽ không ra sân cho đến tháng 8 năm sau, đồng nghĩa với việc anh chính thức lỡ hẹn Copa America 2024. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news