Tin mới

CĐV HAGL bi quan trước trận gặp Nam Định, muốn bầu Đức sa thải HLV Kiatisak

Thứ năm, 21/12/2023, 10:37 (GMT+7)

CĐV HAGL bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà, một số muốn đội bóng sa thải HLV Kiatisak.

HAGL đang khởi đầu mùa giải V-League 2023/24 với muôn vàn những khó khăn. Đội bóng phố Núi chỉ biết hòa và thua ở cả 6 vòng đấu đã qua. Đỉnh điểm của sự thất vọng chính là thất bại 0-1 trước một SLNA gồm phần lớn cầu thủ trẻ trong đội hình. Sau 6 vòng đấu, HAGL đang xếp thứ 13/14 đội với 2 điểm. 

Tại vòng 7 V-League, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là đi dễ khó về đến sân Thiên Trường của chủ nhà Nam Định vào 18h00 ngày 23/12. Đội bóng thành Nam vừa để mất ngôi đầu bảng vào tay Bình Dương, bởi vậy thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL.

HLV Kiatisak đang chịu rất nhiều áp lực sau thành tích không tốt của HAGL. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak đang chịu rất nhiều áp lực sau thành tích không tốt của HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Việc phải làm khách cộng thêm sự chênh lệch về chất lượng đội hình, nhiều CĐV HAGL đã tỏ ra bi quan, nhiều người dự đoán đội nhà sẽ nhận thêm một thất bại. Cụ thể, trên trang Fanpage HAGL nhiều CĐV đã để lại bình luận.

CĐV Hùng Dương Văn dự đoán Văn Toàn sẽ ghi bàn nhưng không ăn mừng: "Lại thua tiếp! Trận này Văn Toàn ghi bàn nhưng không ăn mừng và tỏ thái độ buồn bã”. Tài khoản có tên Đặng Hồng Hải bày tỏ: "Tôi rất yêu CLBHAGL nhưng giờ thấy thất vọng quá, cố lên HLV và cháu chiến binh HAGL".

CĐV HAGL bi quan trước trận gặp Nam Định, muốn bầu Đức sa thải HLV Kiatisak - Ảnh 1
 
CĐV HAGL bi quan trước trận gặp Nam Định, muốn bầu Đức sa thải HLV Kiatisak - Ảnh 2
 
CĐV HAGL bi quan trước trận gặp Nam Định, muốn bầu Đức sa thải HLV Kiatisak - Ảnh 3
 

CĐV Nguyễn Thái Định chỉ trích HLV Kiatisak: "Không tin “trình” của Kiatisak Senamuang này lắm. Nhìn Chu Đình Nghiêm hay Velizar Popov mà học tập. Phan Như Thuật nữa, tụi nhỏ 18 đôi mươi mà đá còn tốt hơn Học viện”.

CĐV Bùi Ngọc Hải Đăng để lại những bình luận khá dài, trong đó có yêu cầu thay HLV Kiatisak trước khi muộn màng: “Mình chưa bao giờ nói một điều gì về thành tích của đội bóng. Cũng theo dõi đội bóng năm nay nữa cũng đã 8 năm rồi. Và bây giờ cũng ở nước ngoài lệch múi giờ Việt Nam nhưng vẫn luôn theo dõi đội bóng mỗi khi thi đấu. Nếu mà trận này lại thua nữa thì rất mong bác Đức nghĩ đến chuyện thay HLV chứ càng ngày lối chơi càng mờ nhạt”....

Khả năng cao, trong thời gian tới HAGL sẽ bổ sung những ngoại binh nhằm nâng tầm đội bóng. V-League mới chỉ bắt đầu, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát và sớm cải thiện tình hình. NHM HAGL đều mong rằng đội bóng Phố Núi sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng và trở lại mạnh mẽ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V-League HLV Kiatisak