Tin mới

Video: 'Siêu nhân' Nguyễn Thị Oanh nói gì về kỳ tích giành cú đúp HCV chỉ cách nhau 20 phút?

Thứ tư, 10/05/2023, 09:47 (GMT+7)

Tối 9/5, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã khiến người dân Việt Nam tự hào khi giành cú đúp huy chương vàng ở nội dung 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật.

Trên sân Morodok Techo, hàng trăm phóng viên Việt Nam và quốc tế như nín thở khi theo dõi Nguyễn Thị Oanh có thể làm được điều phi thường như thế khi 2 nội dung 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vậtchỉ cách nhau có 20 phút.

Sau khi lập kỳ tích phi thường, nữ tuyển thủ của đội tuyển điền kinh Việt Nam chia sẻ: “Tôi thật sự không biết nói gì lúc này vì quá nhiều cảm xúc. Tôi rất mệt. Thế nhưng tôi rất hạnh phúc và biết ơn những người ủng hộ cổ vũ mình”.

"Việc lịch sắp xếp hai nội dung 1.500m và 3.000m chướng ngại vật thi sát giờ nhau đúng là rất ảnh hưởng về thể lực. Đây là hai nội dung không dễ. Khi biết lịch như vậy, tôi cũng chấp nhận và quyết tâm thi đấu, chinh phục đường chạy và mình đã làm được. Tôi cũng xin cảm ơn người thân, bạn bè cùng cổ động viên đã cổ vũ mình. Đặc biệt tôi cũng cám ơn thầy của mình đã huấn luyện và có chiến thuật cho tôi”, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ thêm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news