Tin mới

Video: Thuỳ Tiên được khen tinh tế khi bị Hương Giang đẩy vào tình thế khó xử tại buổi ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 22/03/2023, 14:43 (GMT+7)

Dù đang xếp sau Nhật Kim Anh và Nam Anh tại buổi ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Thuỳ Tiên lại được Hương Giang kéo lên chụp ảnh trước ngay lập tức khiến cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 có phần ngại ngùng và tỏ vẻ khó xử.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Hào quang rực rỡ - Bộ phim điện ảnh thuật lại hành trình 25 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Thuỳ Tiên và Hương Giang đã chiếm trọn sự chú ý của mọi người nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Tại đây, Hương Giang đã rủ Thùy Tiên lên chụp hình cùng nhân vật chính với content 2 quý phi của Đàm Vĩnh Hưng. Vì đang xếp sau Nhật Kim Anh và Nam Anh, nên hành động của Hương Giang ngay lập tức khiến cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 có phần ngại ngùng và tỏ vẻ khó xử. Song nhờ sự tinh tế của mình, Thuỳ Tiên đã quay lại xin phép đàn chị để được lên cùng giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh.

Video: Thuỳ Tiên được khen tinh tế khi bị Hương Giang đẩy vào tình thế khó xử tại buổi ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1
 

Về phần mình, Hoa hậu Hương Giang cũng đã nhận ra sự vô ý của mình nên nhanh chóng "chữa cháy" bằng cách cười tươi, ngỏ ý xin Nhật Kim Anh và Nam Anh nhường Thùy Tiên lên trước chụp hình cùng mình.

'Thùy Tiên biết ý nhỉ - Tinh tế'; 'Trừ chị HG 1 điểm chưa được tinh tế lắm, nhưng chị đẹp quá'; 'Đẳng cấp của HH hoà bình khác xa về sự tinh tế'; 'Tiên tinh tế quá nha. Xin phép 2 chị để chụp trước. Yêu ghê'; 'Tiên bị lôi lên bả ngại ra mặt. cúi đầu liên tục'; Thuỳ tiên cà cả Hương Giang đã xin phép NKA và NE khi Tiên lên trước',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news