Tin mới

Video: Trấn Thành bị đào lại quá khứ bẽ bàng, cất tiếng hát lập tức khiến nhạc sĩ gạo cội buông lời chê bai

Thứ hai, 17/04/2023, 14:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc trong quá khứ của Trấn Thành bị đào lại cùng với đó, vấn đề đi hát của anh tiếp tục trở thành đề tài khiến dân tình bàn tán.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành vướng vào ồn ào phát ngôn đời nghệ sĩ khiến anh mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng. Chưa dừng lại ở đó, thời gian gần đây đoạn clip thị phạm thí sinh tại một sân khấu âm nhạc khiến Cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi khi cho rằng Trấn Thành không đủ khả năng làm điều này và hơn nữa danh xưng của anh cũng không phải ca sĩ.

Video: Trấn Thành bị đào lại quá khứ bẽ bàng, cất tiếng hát lập tức khiến nhạc sĩ gạo cội buông lời chê bai - Ảnh 1
 

Giữa những thị phi về vấn đề đi hát của nam ca sĩ, mới đây quá khứ của nam MC tiếp tục bị đào lại khi anh tường bị những nhạc sĩ gạo cội chê bai về phong cách biểu diễn cũng như giọng hát của mình. Theo đó, Trấn Thành từng đeo mặt nạ và trổ tài ca hát trong một chương trình truyền hình. Tuy nhiên giọng hát của anh khi cất lên đã khiến ban giám khảo ấn nút loại bỏ. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Giọng cũng được. Nhưng bạn trình diễn còn thiếu tự tin. Tôi nghĩ bạn ra đây bạn phải có một cái gì đặc biệt hơn chứ hát thì không ổn".

Dưới đoạn clip này, không ít cư dân mạng buông lời chê bai giọng hát của Trấn Thành. Rất nhiều ý kiến không mấy ủng hộ việc Trấn Thành hát hò. Đặc biệt, đúng như những lời nhận xét của giám khảo Huy Tuấn, phong thái sân khấu ở thời điểm đó của Trấn Thành có vấn đề thấy rõ khiến cả cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ.

Video: Trấn Thành bị đào lại quá khứ bẽ bàng, cất tiếng hát lập tức khiến nhạc sĩ gạo cội buông lời chê bai - Ảnh 2
 

Nói về vấn đề ca hát của mình, trong một talkshow cách đây không lâu Trấn Thành đã bất ngờ trải lòng về đam mê: "Nhiều người nói tôi hát không tốt, tôi cũng đắn đo suy nghĩ về điều đó lắm chứ. Tôi chưa bao giờ tự nhận tôi là ca sĩ và tôi cũng không bao giờ khẳng định rằng tôi hát tốt. Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi là người hát có cảm xúc thôi..."

Nam MC còn tiếc nuối: "Điều rất tiếc tôi không làm được trong cuộc đời này đó là làm một giám đốc - producer âm nhạc chính thức".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news