Tin mới

Video: Tuyết rơi dày đặc, khách mời vẫn thản nhiên ngồi ăn tiệc cưới

Thứ ba, 19/12/2023, 15:37 (GMT+7)

Hình ảnh các vị khách ngồi thưởng thức bữa tiệc khi tuyết rơi dày đặc, trắng xóa cả một vùng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, clip khách mời ăn tiệc cưới giữa lúc tuyết rơi dày đặc ở Trung Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo thu hút hơn 32.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip: Khách mời ăn tiệc cưới giữa lúc tuyết rơi dày đặc. Nguồn: Weibo. 

Theo Chinatimes, đoạn clip được quay tại một đám cưới của một cặp đôi ở Ngân Xuyên, Ninh Hạ, Trung Quốc. Đám cưới được tỏ chức ở ngoài trời vào ngày 14/12 vừa qua. Được biết, ban đầu thời tiết khá đẹp, không hề có tuyết rơi. Tuy nhiên, sau khi cô dâu - chú rể bắt đầu khai tiệc thì tuyết bắt đầu rơi, càng ngày càng dày đặc hơn. Do tiệc cưới tổ chức ở ngoài trời nên các khách mời bất chấp tuyết rơi dày vẫn ngồi nán lại dự tiệc, uống rượu chúc mừng cô dâu - chú rể. 

Trong video, có thể thấy khách mời mặc áo phao dày, đội mũ, quấn khăn, cố gắng ngồi thưởng thức bữa tiệc trong lúc tuyết rơi dày đặc. Sau clip được tung ra ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều ý kiến trái chiều.

Có thông tin cho rằng vì địa phương có quy định không được dựng rạp nên khách mời phải dùng bữa ngay giữa lúc tuyết rơi dày đặc. Có thể thấy trong video, những bông tuyết trắng rơi cả vào thức ăn nhưng người dân không tỏ ra khó chịu mà vẫn ngồi lại thưởng thức bữa tiệc cùng chủ nhà. Người quay video còn tiết lộ, chủ nhà rất hào phóng, đãi tiệc rất tử tế khi mổ trâu, bò đãi khách, đồ ăn trong tiệc cưới cũng rất ngon. 

Nhiều cư dân mạng cảm thán, hiếm khi được ăn cỗ cưới dưới trời tuyết đẹp như vậy. 

"Quả thật là trường hợp hiếm gặp", ""Ăn xong bữa tiệc chắc người cũng run bần bật vì lạnh mất", "Bữa tiệc đáng nhớ nhất là đây, ăn giữa lúc trời tuyết rơi", "Chủ nhà cũng vì bất đắc dĩ thôi chứ ai lại muốn để khách ngồi ăn giữa trời tuyết rơi dày thế kia", "Mình lại thấy khá lãng mạn", "Nhìn tuyết bay bay, vừa ngồi ăn vừa trò chuyện cùng mọi người kể ra cũng lãng mạn đó chứ",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ