Tin mới

Việt Anh chính thức lên tiếng sau khi bị tố phụ bạc người vợ thứ 2

Thứ tư, 19/06/2019, 16:26 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt Anh đã chính thức lên tiếng sau những lùm xùm xung quanh vụ việc ly hôn vợ thứ 2 Hương Trần.

Việt Anh đã không thể im lặng khi liên lục bị đem ra soi mói chuyện ly hôn và bịa đặt chuyện có người thứ 3. Nam diễn viên "Người phán xử" viết:

"Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa , tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".


Việt Anh và bà xã Trần Hương đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin ly hôn được vợ cũ Trần Hương xác nhận. Ngay sau khi côn khai ly hôn, nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng chính nữ diễn viên Quỳnh Nga là người khiến Việt Anh ly hôn.

Ngay sau đó, vợ cũ Việt Anh đã lên tiếng về tin đồn người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình. Chia sẻ trên Afamily/Trí thức trẻ, Trần Hương cho hay: "Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn và không có 'người thứ ba' nào cả".

Trước khi ly hôn, Việt Anh và Hương Trần đã dính không ít lần nghi án rạn nứt. Trước đó, đầu tháng 6, cả Việt Anh và bà xã Hương Trần đều thay đổi trạng thái từ "kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news