Tin mới

Việt Anh đi ngược đám đông, chê điều mà ai cũng tâm đắc trong 'Mắt biếc' là tào lao

Thứ tư, 08/01/2020, 23:07 (GMT+7)

Trong khi "Mắt biếc" ăn điểm với khán giả ở điều này thì với Việt Anh, nó lại là "tào lao".

Là bộ phim Việt đình đám đầu năm 2020, "Mắt biếc", chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh thực sự đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Các nhân vật trong phim được Cộng đồng mạng đem ra chế rất nhiều. Đặc biệt, bộ phim ăn điểm ở những câu trend "chất phát ngất" của các nhân vật. Dù bạn đã xem hay chưa xem "Mắt biếc" thì chỉ cần lướt Facebook thời gian gần đây cũng sẽ biết đến câu thoại nổi tiếng: "Bà ngoại nói, có hai điều không thể bỏ lỡ trong cuộc sống. Đó là chuyến xe cuối cùng và những người yêu ta thật lòng”. Đây là lời của Trà Long trong cảnh kết phim.

Dòng trạng thái chê lời thoại phim "Mắt biếc" là tào lao của Việt Anh.

Trong khi phần đông khán giả gật gù đồng ý với triết lý này thì diễn viên Việt Anh lại phủ nhận hoàn toàn. Anh viết trên Facebook:

"Thời gian gần đây mọi người cứ râm ran chủ đề có 2 thứ đời người không được bỏ lỡ đó là chuyến xe hoặc chuyến tàu cuối cùng về nhà và người yêu bạn thật lòng . Không hiểu ai là người rút ra đúc kết này nhưng thật sự tôi thấy tào lao. Vì sao?

Thứ nhất, không ai dám đảm bảo chuyến xe hay tàu đó sẽ về đến nhà an toàn 100% và biết đâu lỡ xe hay tàu lại là tốt, khi tránh được một tai nạn đáng tiếc mà chính bản thân mình đã từng nghĩ việc bỏ lỡ đó là không may.

Thứ hai, làm sao biết được đó là người yêu ta thật lòng và sẽ không thay đổi ở một thời điểm nào đó. Tưởng là bỏ lỡ, đau khổ lúc đó lại là may mắn về sau, khi đến một ngày hiểu ra hoá ra ngày xưa người ta nhầm, tưởng là yêu thật ra là nhầm nhọt .

Thế cho nên chả có cái gì là 2 thứ không được bỏ qua trong cuộc đời nhé , tào lao không à!!!!"

Diễn viên Việt Anh (trái) và nhân vật Trà Long trong "Mắt biếc".

Quan điểm của Việt Anh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cả người quen lẫn người hâm mộ. Nam Diễn viên Hồng Đăng nhận định "Rất bi quan". Nhưng Việt Anh phản hồi: "Cậu lại nhầm, đây là lạc quan đấy". Nam diễn viên Người phán xử tự nhậm mình là người có tính cẩn thận và không thích phiêu lưu.

Hồng Đăng bình luận về quan điểm của Việt Anh.

Nữ Diễn viên Thanh Hương cũng bình luận hài hước vào bài đăng của người anh: "Mỗi năm đi vài chuyến, lo gì". Nam Ca sĩ Vũ Duy Khánh thì tâm đắc: "Đúng là giáo sư tình yêu học có khác".

Việt Anh còn chê "Mắt biếc" là phim dành cho người thích ăn chay, ăn nhạt.

Trong một bình luận, Việt Anh còn nhấn mạnh nhân vật Ngạn trong "Mắt biếc" là "tào lao, hời hợt và vớ vẩn", bộ phim "chủ yếu dành cho người thích ăn chay và ăn nhạt".

Còn bạn thì sao, dù đã xem hay chưa xem "Mắt biếc", bạn có đồng tình với quan điểm của Việt Anh?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mắt biếc Việt Anh