Tin mới

Sở hữu khối bất động sản 'không phải dạng vừa', Việt Anh vẫn lâm cảnh đời sống khó khăn

Thứ hai, 28/06/2021, 10:57 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh sở hữu nhiều bất động sản nhưng cuộc sống của anh hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn cũng bởi chính số bất động sản không thể sinh lời trong thời gian vừa qua.

Những năm qua, Việt Anh là nam diễn viên có sự thành công vượt bậc trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm truyền hình nào có sự xuất hiện của anh cũng đều gắt hái được thành công và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Có thể kể đến nhiều bộ phim thời gian gần đây như Người phán xử, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng,...

Việt Anh có đầy đủ tiền tài, danh tiếng, phong độ ở tuổi 40. Ảnh: Internet
Việt Anh có đầy đủ tiền tài, danh tiếng, phong độ ở tuổi 40. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và ngày một thăng tiến, Việt Anh còn rất biết cách làm giàu khi đầu tư vào bất động sản. Anh sở hữu cơ ngơi "không phải dạng vừa" với nhà mặt đất, chung cư đều có đủ cả. 

Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh khó khăn và số bất động sản này không những không sinh lời mà còn trở thành gánh nặng về mặt kinh tế cho nam diễn viên, khiến anh lâm vào cảnh nợ nần suốt thời gian qua.

Việt Anh sở hữu khối bất động sản 'không phải dạng vừa'. Ảnh: FBNV
Việt Anh sở hữu khối bất động sản "không phải dạng vừa". Ảnh: FBNV

"Trước đây, tôi có 2 nguồn thu rất ổn định là 1 nhà chung cư và 1 nhà mặt đất. Thế nhưng, vì dịch Covid nên họ trả lại hết rồi. Cả hai nhà đang cho thuê khách đều trả. Bây giờ tôi đang đi tìm cách để cho thuê lại 2 căn nhà đó để đảm bảo nguồn ổn định", Việt Anh cho hay.

Được biết, Việt Anh đang phải trả góp ngân hàng với một căn nhà chung cư, số tiền còn nợ là 2 tỷ đồng, mỗi tháng trả cả gốc và lãi là 30 triệu đồng. Cộng với chi phí sinh hoạt, tính ra nam diễn viên phải chi lên đến 50 triệu một tháng. Chính điều này đã khiến cuộc sống của Việt Anh ở thời điểm hiện tạo có phần lao đao, điêu đứng.

Song số bất động sản này hiện đang khiến anh có chút lao đao về mặt kinh tế. Ảnh: Internet
Song số bất động sản này hiện đang khiến anh có chút lao đao về mặt kinh tế. Ảnh: Internet

Là nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt, chuyện đời tư của anh cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ở tuổi 40, Việt Anh mang trong mình đầy đủ tiền tài, danh vọng, phong độ nhưng đến nay nam diễn viên vẫn độc thân.

Sở hữu khối bất động sản 'không phải dạng vừa', Việt Anh vẫn lâm cảnh đời sống khó khăn - Ảnh 1
Việt Anh và Quỳnh Nga thân thiết từ phim ra đến đời thường. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga thân thiết từ phim ra đến đời thường. Ảnh: Internet

Từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh không ít lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" và yêu đương những mỹ nhân là đồng nghiệp như Quế Vân, hay gần đây nhất là Quỳnh Nga. Thông qua nhiều màn tương tác tình cảm, thể hiện mối quan hệ trên mức bạn bè, Việt Anh và Quỳnh Nga ngày một khiến công chúng nghi ngờ về chuyện tình cảm đang tiến triển. Không ít người hâm mộ nhiệt tình đẩy thuyền cặp đôi và mong muốn cả hai sẽ sớm công khai chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news