Tin mới

Việt Anh khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ hậu trường 'Hướng dương ngược nắng 3'

Thứ bảy, 22/05/2021, 09:08 (GMT+7)

Hình ảnh hậu trường giữa Việt Anh và Lương Thu Trang cùng lời nhắc về 'Hướng dương ngược nắng 3' khiến khán giả yêu mến bộ phim không khỏi xôn xao.

Thời gian vừa qua, bộ phim Hướng dương ngược nắng đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt dàn diễn viên chính trong phim như Việt Anh, Lương Thu Trang, Hồng Diễm, Quỳnh Kool cũng tiếp tục khẳng định và nâng tầm bản thân trong lòng của công chúng.

Việt Anh khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ hậu trường 'Hướng dương ngược nắng 3' - Ảnh 1

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh cũng khiến khán giả không khỏi xôn xao khi nhắc đến Hướng dương ngược nắng phần 3. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh hậu trường với Lương Thu Trang cùng dòng chú thích:

"Khai máy phần 3 Hướng dương ngược nắng đúng vào ngày nóng như đổ lửa, bảo sao không khí hiện trường căng như dây đàn. Mới nghỉ xả hơi chưa được một tháng. Phần này tập trung vào câu chuyện hậu kết hôn của Hoàng - Minh và nhìn thái độ các nhân vật thế này là mọi người biết diễn biến phần này thế nào rồi đấy. Chặng đường dài lại bắt đầu", Việt Anh cho hay.

Việt Anh khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ hậu trường 'Hướng dương ngược nắng 3' - Ảnh 2
Hình ảnh hậu trường của Việt Anh và Lương Thu Trang khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về phần 3 của Hướng dương ngược nắng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hậu trường của Việt Anh và Lương Thu Trang khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về phần 3 của Hướng dương ngược nắng. Ảnh: FBNV

Thông báo về Hướng dương ngược nắng phần 3 đến từ nam chính Việt Anh khiến công chúng không khỏi xôn xao. Người thì cho rằng ở thời điểm hiện tại, Hướng dương ngược nắng có phần le thê và nên sớm kết thúc để bộ phim có ấn tượng tốt một cách trọn vẹn. Số khác yêu mến bộ phim cũng không khỏi kỳ vọng về những diễn biến mới, sẽ được triển khai trong phần 3 của Hướng dương ngược nắng.

Hướng dương ngược nắng hiện đã đi đến hồi kết. Ảnh: Internet
Hướng dương ngược nắng hiện đã đi đến hồi kết. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chia sẻ với báo chí, phía đại diện của VFC xác nhận sẽ không có Hướng dương ngược nắng phần 3. Do vậy, chia sẻ của Việt Anh rất có thể là hậu trường của một dự án khác hoặc có thể là phần ngoại truyện của phim sẽ sớm được lên sóng khi tập cuối Hướng dương ngược nắng chuẩn bị ra mắt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news