Tin mới

Thí sinh Olympia bị khui nhân cách ‘dơ’: ‘Quen biết’ BGK ra đề, muốn 'quá giới hạn' với bạn gái

Thứ hai, 02/08/2021, 17:23 (GMT+7)

Thí sinh này "tự nhận" quen người trong ban ra đề, thậm chí còn dùng từ không trong sáng để nói về quan hệ tình cảm hiện tại

Việt Thái là 1 trong 4 thí sinh tiến vào vòng chung kết Olympia năm nay. Bên cạnh thành tích thi đấu đáng ngưỡng mộ, Việt Thái đã khiến nhiều khán giả chê trách vì thái độ, soi ra những điều tiêu cực không nên có.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Cụ thể, một CĐM là T.T.M đã lên tiếng bóc phốt nhân cách của Việt Thái ngoài đời cùng hàng loạt bằng chứng. Người này cho biết Việt Thái rất cao ngạo sau cuộc thi, thậm chí tự nhận "bản thân quyền lực nên quen nhiều người trong ban ra đề Olympia".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

T.T.M cho biết: "Thái nói rằng mình quen với ban ra đề và được người nhà leak cho. Và ai trong chúng ta cũng biết đây là một điều cấm kị. Nếu đây là thật thì chúng ta phải đặt ra dấu chấm hỏi về danh hiệu cầu truyền hình của bạn đó, có thực sự xứng đáng? Và thử hỏi kết quả chung kết năm sắp tới có tin tưởng được và công bằng với các thí sinh khác hay không?".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn tin nhắn, Việt Thái trả lời T.T.M: "Vẫn là quy trình của mọi năm, trong 4-5 năm gần đây gì đó. Quý 1 khốc liệt. Quý 2 nhạt đách, có người giỏi nhưng lẻ tẻ. Quý 3 ác liệt. Quý 4 bất ngờ. Nguyễn Việt Thái có leak từ ban ra đề Olympia. Đề đợt này có vẻ dễ hơn các đợt khác".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, người này còn tố cáo, cho biết Việt Thái bị tố dùng từ ngữ “không trong sáng” nói về bạn gái cũ. Sau đó, chính Việt Thái đã lên tiếng thừa nhận bản thân là nhân vật chính trong các đoạn tin nhắn ở trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: olympia thí sinh