Tin mới

Việt Hương liên tục có hành động khiến showbiz Việt 'dậy sóng', người trong nghề phải lên tiếng tỏ thái độ!

Thứ tư, 18/05/2022, 13:50 (GMT+7)

Hành động của Việt Hương đối với những người đồng nghiệp của mình khiến bao người phải lên tiếng bày tỏ cảm xúc.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ đắt show, thời gian vừa qua cô thường xuyên hiện diện trên sóng truyền hình với vai trò giám khảo. Sự hóm hỉnh, vui tươi của nữ nghệ sĩ cũng giúp cô nhận được cảm tình từ đông đảo khán giả.

Song song với những hoạt động nghệ thuật nổi bật, Việt Hương còn được biết đến là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ cực. Đặc biệt, với những người đồng nghiệp của mình, Việt Hương cũng vô cùng tận tâm và giàu tình cảm.

Việt Hương liên tục có hành động khiến showbiz Việt 'dậy sóng', người trong nghề phải lên tiếng tỏ thái độ! - Ảnh 1

Vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao về mối tình đã kết thúc sau 12 năm gắn bó giữa Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn. Cùng với việc báo tin, Cát Phượng còn tiết lộ thêm về tấm lòng đáng trân trọng của "đàn em" Việt Hương khi sẵn sàng dang tay giúp đỡ cô.

Cát Phượng cho hay, sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, cô quyết định mở một cửa hàng và được Việt Hương hỗ trợ nhiệt tình. Tuy cả hai không thực sự thân thiết, nhưng Việt Hương vẫn sẵn sàng cho cô vay số tiền nửa tỷ đồng. Thậm chí, Việt Hương từng rưng rưng nước mắt khi hay tin đồng nghiệp của mình tan vỡ tình cảm. Trước đó, vào giai đoạn Cát Phượng ly hôn Thái Hòa, cô cùng giúp đỡ đàn chị 20 triệu đồng mà không đắn đo.

Việt Hương là người giúp đỡ Cát Phượng về mặt kinh tế sau khi cô trải qua chuyện buồn. Ảnh: Internet
Việt Hương là người giúp đỡ Cát Phượng về mặt kinh tế sau khi cô trải qua chuyện buồn. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi gọi điện bảo Hương: ‘Em có 20 triệu không, cho chị mượn’. Lúc ấy hết sạch tiền mà không biết xoay xở ra sao, tôi đành ngỏ lời chơi chơi vậy, ai dè Hương cho tôi mượn thật không chút đắn đo, suy nghĩ. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn luôn biết ơn tình cảm và sự giúp đỡ của Việt Hương dành cho mình".

Không chỉ Cát Phượng nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Việt Hương mà trước đó Hoàng Mập cũng tiết lộ, anh từng nhận được sự cứu giúp từ phía người đồng nghiệp khi cô  chuyển cho anh 1 tỷ đồng để phụ làm phim.

Việt Hương có mối quan hệ thân thiết với Hoàng Mập và vô cùng hào phóng với anh. Ảnh: internet
Việt Hương có mối quan hệ thân thiết với Hoàng Mập và vô cùng hào phóng với anh. Ảnh: internet

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Hoàng Mập, Việt Hương còn vô cùng hào phóng tặng xế hộp tiền tỷ cho đồng nghiệp. Chưa hết, trong 1 lần đón sinh nhật, nữ danh hài còn tặng Hoàng Mập 2 cây vàng.

Không chỉ hào phóng hỗ trợ, làm những điều bất ngờ cho người đồng nghiệp của mình mà Việt Hương còn có rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho những người đồng nghiệp quá cố. Điển hình như việc nữ danh hài đứng ra lo hậu sự cho Phi Nhung và thậm chí còn đích thân đưa tro cốt của cố ca sĩ về Mỹ trao tận tay cho Wendy Phạm. Khi người thân của Hòa Hiệp, Bình Tinh ra đi, Việt Hương cũng hết lòng hỗ trợ. Cách đây vài tháng, nữ danh hài cũng chính là người lo toàn bộ chi phí lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ Ngọc Đáng.

Việt Hương liên tục có hành động khiến showbiz Việt 'dậy sóng', người trong nghề phải lên tiếng tỏ thái độ! - Ảnh 2
Việt Hương không khỏi đau lòng khi Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet
Việt Hương không khỏi đau lòng khi Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet

Qua loạt hành động này, đủ để thấy được sự tình cảm mà Việt Hương luôn dành cho những người đồng nghiệp của mình. Chính điều này khiến bao người trong nghề phải lên tỏ thái độ kính trọng, yêu mến cô.

Trong một chương trình truyền hình, người chị thân thiết của cố Ca sĩ Phi Nhung - MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân tâm phục khẩu phục trước những việc làm và cách ứng xử của danh hài Việt Hương. Mỗi lần đi quay, Việt Hương đều luôn quan tâm đến ekip không để lọt một ai dù chỉ là khán giả đóng thế tại trường quay. 

Việt Hương và ông xã Hoài Phương trong chuyến từ thiện năm 2021. Ảnh: Internet
Việt Hương và ông xã Hoài Phương trong chuyến Từ thiện năm 2021. Ảnh: Internet

Theo nữ MC duyên dáng này, Việt Hương là người chu toàn trong mọi việc, luôn quan tâm đến những người xung quanh. Trong nghệ thuật, Việt Hương luôn cháy hết mình với đam mê còn trong công việc kinh doanh, nữ danh hài được đàn chị dành lời khen vì buôn bán thật thà, ân cần với khách. Cuối cùng, người chị thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định ở Việt Hương hội tụ tất cả những đức tính tốt vừa có tài vừa có đức và giàu lòng yêu thương. 

Năm qua, danh hài Việt Hương nhận được sự yêu thương của công chúng khi hết lòng trong công tác thiện nguyện. Tại thời điểm TP.HCM bùng dịch, vợ chồng Việt Hương tích cực hỗ trợ bà con những ngày Sài Gòn căng thẳng vì dịch bệnh. Những việc làm này được chia sẻ trên mạng xã hội là lý do giúp cho sức ảnh hưởng của Việt Hương ngày càng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news