Tin mới

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức

Thứ ba, 19/12/2017, 09:15 (GMT+7)

Khi đóng cảnh bị cưỡng bức, đánh đập và quẳng xuống biển, Việt Hương cả người đau ê ẩm, bầm tím và chân chảy máu.

Khi đóng cảnh bị cưỡng bức, đánh đập và quẳng xuống biển, Việt Hương cả người đau ê ẩm, bầm tím và chân chảy máu.

Vai diễn cực khổ nhất…

Diễn viên chính thường được ưu ái rất nhiều khi ra phim trường. Họ thường có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và chăm sóc riêng. Nhiều người khi đóng một số cảnh bạo lực hoặc quá nhạy cảm, họ có quyền yêu cầu người đóng thế để tránh tai nạn nghề nghiệp.

Nhưng Việt Hương thì khác. Dù là nghệ sĩ ngôi sao nhưng Việt Hương không nhận vai thì thôi, đã nhận là làm tới nơi tới chốn, bất kể khổ cực đến đâu.

Trong bộ phim này, Việt Hương vào vai một cô đào hát tên Mai Hồng, con nuôi của ông bầu gánh ở Bến Tre. Mai Hồng khao khát một lần đóng chính nhưng không được. 

Vai chính luôn được giao cho con gái ruột ông bầu là Mai Hoa (Kim Hiền đóng). Ngay cả người đàn ông Mai Hồng thầm thương trộm nhớ là Hai Đời (Đông Dương thể hiện) cũng yêu Mai Hoa.

Vì ham đóng chính, vì không có được người mình yêu, Mai Hồng đã tiếp tay cho cậu Hai Thiên, con một hãng nước mắm nổi tiếng ở Phan Thiết để đẩy Mai Hoa ra khỏi gánh hát và khiến Hai Đời bị mù lòa.

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức - Ảnh 1.

Việt Hương đóng vai Mai Hồng khi bị điên.

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức - Ảnh 2.

Đây là một vai diễn được Việt Hương mong chờ lên sóng nhất từ trước tới nay.

Nhưng cuộc đời không ai lường trước được chữ ngờ. Chính Mai Hồng lại bị Hai Thiên hãm hiếp, đánh đập rồi quẳng xuống biển khi cô vô tình phát hiện âm mưu tàn độc của cậu ấm hãng nước mắm. 

Mai Hồng được Hai Đời cứu. Nhưng sau biến cố này, Mai Hồng điên điên tỉnh tỉnh trong khi bụng đang mang bầu đứa con của kẻ hãm hiếp mình…

Để đóng vai này, Việt Hương phải lột bỏ vẻ đẹp thường thấy mỗi khi xuất hiện trên truyền hình và chấp nhận diện mạo xấu xí nhất có thể. Không váy áo, phấn son, giày cao gót. Chị phải mặc những chiếc áo xấu xí, tóc tai bù xù và không trang điểm, sống ở ga xe lửa, gầm cầu với đời lê lết, nay đây mai đó.

Nghệ sĩ hài Hoàng Mập, nhà sản xuất bộ phim kể: "Vai diễn này, Việt Hương đóng từ trẻ tới già theo từng giai đoạn của số phận nhân vật. Đặc biệt, Việt Hương chấp nhận xấu, chấp nhận xuống sắc một cách thảm hại và chịu nhiều đau đớn.

Khi đóng cảnh bị cưỡng bức và đánh đập, hai chân của Việt Hương bị chảy máu thật, người cũng bầm tím khắp nơi. Nhưng Việt Hương là vậy, không làm thì thôi, đã làm là làm cho tới chứ không dở dở ương ương.

Trong thời gian làm phim này, có lần Việt Hương nói với tôi: "Nếu lỡ sau này, em có bị khùng khùng điên điên, sống khổ sở như nhân vật trong phim này thì anh dẫn em ra đường ray tàu, đạp cho em cắm đầu vào tàu chết đi. Đừng để em sống khổ như vậy".

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức - Ảnh 3.

Việt Hương thể hiện rất xuất sắc

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức - Ảnh 4.

Chị luôn lăn xả hết mình cho vai diễn dù cảnh quay rất cực khổ

"Bù lại, đây là một vai diễn rất hay của Việt Hương"

Vai Mai Hồng trong Dạ khúc nguyệt cầm hội tụ nhiều "cái nhất" của Việt Hương. Vai diễn khổ nhất, nhiều cung bậc cảm xúc nhất và cũng khiến Việt Hương thích nhất.

Mặc dù đóng vai bị hiếp, bị điên và sống cực khổ ở ga xe lửa, gầm cầu nhưng đây lại là vai diễn được Việt Hương mong chờ nhất từ trước tới nay.

Chưa có bộ phim truyền hình nào Việt Hương đóng mà khi phim còn hơn 1 tháng nữa mới lên sóng nhưng Việt Hương đã ngóng đợi từng ngày và gọi điện cho nhà sản xuất khoe phim sắp phát hành trước cả khi nhà sản xuất gọi điện báo diễn viên.

Tính đến thời điểm này, Dạ khúc nguyệt cầm là phim truyền hình cuối cùng của Việt Hương. Từ nhiều năm nay, Việt Hương hầu như chỉ đóng phim truyền hình do Hoàng Mập sản xuất với điều kiện vai diễn phải thật hay nhưng hai năm trở lại đây, chị cũng đành từ chối vì không sắp xếp được thời gian.

Ngay cả thời điểm Việt Hương đóng "Dạ khúc nguyệt cầm" là năm 2015, cả ê-kíp làm phim luôn phải ưu tiên chạy theo lịch của chị.

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức - Ảnh 5.

Việt Hương khi còn là cô đào Mai Hồng của gánh hát cải lương rực rỡ ánh hào quang

Việt Hương khắp người bầm tím, chân chảy máu vì đóng cảnh bị cưỡng bức - Ảnh 6.

Để quay cảnh này, Việt Hương bị bầm dập khắp người và chân chảy máu.

Hoàng Mập kể: "Phim 30 tập quay ở rất nhiều nơi như Bến Tre, Bình Dương, TPHCM, Long Hải, Đồng Nai…

Trước khi quay, tôi và Việt Hương đi Long Hải trước 1, 2 ngày chơi. Việt Hương kêu tôi đặt phòng ở resort để ở. Tôi đặt phòng rồi, Việt Hương hỏi "em ở resort với ai"? Tôi trả lời "Ở mình em chứ ở với ai".

Việt Hương kêu tôi đưa bà xã qua ở cùng nhưng bà xã tôi phải ở cùng đoàn phim để lo chỗ ăn ở và sắp xếp công tác hậu trường nên không qua ở cùng Việt Hương được.

Việt Hương hỏi: "Em ở đây nhiêu tiền một đêm"? Tôi bảo "bằng một đêm của nguyên đoàn phim bên này". Vậy là Việt Hương đòi qua ở chung với đoàn phim cho khỏi tốn tiền của tôi.

Thật ra, với nghệ sĩ ngôi sao như Việt Hương đi phim xa là phải thuê resort khách sạn riêng hết nhưng tôi biết Việt Hương thử tôi thôi. Việt Hương luôn nghĩ cho anh em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news