Tin mới

Việt Hương vừa trao tro cốt Phi Nhung đã lại nhận thêm nỗi đau mất người thân

Chủ nhật, 10/10/2021, 14:53 (GMT+7)

Việt Hương lại vừa mất đi một người rất thân với mình sau khi trao tro cốt Phi Nhung cho con gái Wendy.

Việt Hương là người được ủy quyền lo hậu sự cho Phi Nhung. Vào sáng 10/10, VIệt Hương đã hoàn thành trách nhiệm của mình sau 30 tiếng nâng niu tro cốt của Phi Nhung, cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương hạ cánh an toàn tại sân bay của Mỹ để gửi cho con gái Wendy Phạm.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau khi trao tro cốt và chứng kiến sự xúc động của Wendy, Việt Hương không khỏi bồi hồi, cô viết tâm thư gửi lời tiễn biệt cuối cùng đến người đồng nghiệp quá cố.

Nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: “Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

"Chị đã mỉm cười và bay đi. Dù không thể về bên con gái Wendy trong hình hài nguyên vẹn như nguyện ước của con nhưng Ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên chuyến bay cuối cùng để về bên con gái". 

“Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, ngỡ ngàng khi trong quá trình di chuyển sang Mỹ, Việt Hương vào khuya 9/10 bất ngờ nhận được tin nghệ sĩ Hoài Tâm báo tin mẹ đẻ qua đời. Theo như cáo phó, Việt Hương là dưỡng nữ (con nuôi) của cố nghệ sĩ. Như vậy là cùng lúc, nữ danh hài phải đối mặt với việc mất đi thêm một người thân, vừa chịu tang mẹ nuôi, lại vừa phải tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news