Tin mới

Con gái Phi Nhung ôm Việt Hương khóc nức nở khi nhận tro cốt của mẹ ở sân bay

Chủ nhật, 10/10/2021, 10:09 (GMT+7)

Sáng 10/10, Việt Hương đã mang tro cốt của Phi Nhung trao cho con gái nữ ca sĩ là Wendy Phạm.

Sau khi hoàn thành thủ tục hỏa táng tại Việt Nam, vợ chồng Việt Hương đã đích thân mang tro cốt của Phi Nhung sang trao lại cho con gái ruột Wendy Phạm. Trên trang cá nhân chính thức của cố nghệ sĩ Phi Nhung đăng tải: "Chị đã mỉm cười và bay đi. Dù không thể về bên con gái Wendy trong hình hài nguyên vẹn như nguyện ước của con nhưng Ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên chuyến bay cuối cùng để về bên con gái.".

Con gái Phi Nhung chờ đợi để nhận tro cốt của mẹ. Ảnh FBNV
Con gái Phi Nhung chờ đợi để nhận tro cốt của mẹ. Ảnh FBNV

Hình ảnh được phát trực tiếp trên Trung tâm Thuý Nga để đông đảo người hâm mộ được chứng kiến. Khán giả vô cùng xúc động khi thấy con gái Phi Nhung khóc nức nở ôm Việt Hương khi nhận tro cốt của mẹ.

Hình ảnh Việt Hương và con gái Phi Nhung ôm nhau khóc gây xúc động.
Hình ảnh Việt Hương và con gái Phi Nhung ôm nhau khóc gây xúc động.
Việt Hương trao tro cốt của Phi Nhung cho Wendy Phạm.
Việt Hương trao tro cốt của Phi Nhung cho Wendy Phạm.
Vẻ mặt bần thần của con gái PHi Nhung sau khi nhận tro cốt của mẹ. Ảnh FB
Vẻ mặt bần thần của con gái PHi Nhung sau khi nhận tro cốt của mẹ. Ảnh FB

Trên trang cá nhân của Việt Hương cũng chia sẻ tâm thư đầy xúc động sau khi hoàn thành sứ mệnh mang tro cốt của Phi Nhung trao lại cho người thân của cố nghệ sĩ.

"Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.

Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.

Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp.

Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn.

Xin chân thành cảm ơn tất cả anh, chị đã hỗ trợ Việt Hương lúc bối rối xin nợ 1 ân tình. Xin cảm ơn toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Xin cám ơn khán giả gần xa, các đồng nghiệp và anh chị phóng viên báo chí...

Rất mong quý cô, chú, anh, chị, em thông cảm nếu như Việt Hương không thể phản hồi hết những cuộc gọi hay tin nhắn mà các cô, chú, anh, chị, em đã chia sẻ cùng Việt Hương.

Một lần nữa xin cám ơn tất cả!!!

Kính,

Việt Hương", Việt Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Việt Hương mang tro cốt của Phi Nhung sang Mỹ trao cho con gái cố nghệ sĩ.
Việt Hương mang tro cốt của Phi Nhung sang Mỹ trao cho con gái cố nghệ sĩ.

Trước đó, con gái của Phi Nhung cũng gửi lời cảm ơn tới y bác sĩ tại Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Phương - Việt Hương đã thay mặt gia đình lo liệu các thủ tục cho nữ ca sĩ từ khi vào bệnh viện đến lúc mất.

“Tôi xin cảm ơn các bác sĩ và chuyên viên y tế đã tận tình chăm sóc mẹ Phi Nhung trong lúc điều trị ở bệnh viện. Cuối cùng là một lời cảm ơn tới vợ chồng cô Việt Hương đã tận tình giúp đỡ mọi thủ tục cho mẹ từ lúc vào bệnh viện đến khi đưa tro cốt sang Mỹ. Những ân tình này tôi không bao giờ quên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news