Tin mới

Việt Hương và Diễm My "sang chảnh" khi làm "Gái già lắm chiêu"

Thứ ba, 22/12/2015, 14:51 (GMT+7)

Việt Hương và Diễm My sang chảnh với trang phục hàng hiệu hóa "Gái già lắm chiêu" khoe ảnh lung linh đón giáng sinh.

Việt Hương và Diễm My sang chảnh với trang phục hàng hiệu hóa "Gái già lắm chiêu" khoe ảnh lung linh đón giáng sinh.

Dù đến ngày 19/2 mới ra mắt, bộ phim “Gái già lắm chiêu” vẫn đang nhận được nhiều chú ý, yêu mến của khán giả sau khi hé lộ dàn diễn viên chính cùng điệu nhảy “Tròn – vuông – méo”. 

Sau khi hé lộ nội dung và trailer, dàn diễn viên của bộ phim tiếp tục tung ra bộ ảnh mới nhất chào đón Giáng Sinh 2015.

Diễm My 9x trong phim của NTK trẻ Lâm Gia Khang mang gam màu Noel với hoạ tiết nơ 3D to bản tạo điểm nhấn, giúp ngoại hình của Linh San thêm phần lộng lẫy. 

Thời gian vừa qua, cô chưa nhận thêm một dự án phim nào mặc dù nhận được nhiều lời mời chỉ để toàn tâm toàn ý cho vai diễn Linh San trong "Gái già lắm chiêu".

Riêng danh hài Việt Hương khiến khán giả bất ngờ qua hai hình tượng đối lập: từ vị bác sĩ sản khoa hàng đầu Việt Nam với phong thái chỉn chu đến một phụ nữ sang trọng, quyến rũ trong bộ cánh ôm sát.

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy một diện mạo sành điệu và khác lạ của Việt Hương. Vai diễn bác sĩ Trang Đài của Việt Hương cũng là nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong cả tạo hình, lời thoại hay giọng nói mỗi khi được cất lên. 

Diệu Nhi diện đầm dạ hội trắng tinh khôi. Thiết kế xẻ cao phát huy lợi thế ngoại hình và phong cách gợi cám của cô. Khác với phong cách "tưng tửng" thường thấy, Diệu Nhi trông nữ tính, dịu dàng hơn hẳn khi khoác lên trang phục này.

Bình Minh chọn áo vest bảnh bao. Tạo hình này đặc biệt phù hợp với anh chàng hàng xóm Thiên Minh – vai diễn do Bình Minh đảm nhận – vốn trở thành đối tượng của kế hoạch “úp sọt” của hội “gái già lắm chiêu”. 

Trước đó, anh cũng có dịp khoe body 6 múi lực lưỡng, đầy cuốn hút của mình và khiến hội “gái già” hoàn toàn bị chinh phục.

Huỳnh Lập đầu tư trang phục một cách kỹ lưỡng.
Hữu Châu với biểu cảm hài hước bên cây thông Noel.

Phim "Gái già lắm chiêu" kể về Linh San (Diễm My) - một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp bỗng một ngày phát hiện mình mắc căn bệnh quái gở. Cô phải tìm mọi cách mang bầu trong vòng hai tháng trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống”. Ngay lập tức, kế hoạch tìm chồng được Linh San và hai người bạn thân gồm bác sĩ Trang Đài và May (người bạn chung nhà) vạch ra để thực hiện. Họ để ý và đưa anh chàng hàng xóm đẹp trai, vạm vỡ (Bình Minh) vào tấm ngắm kế hoạch của mình.

Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến ra rạp ngày 19/2 năm 2016 và được phát hành bởi BHD.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news