Tin mới

Việt Hương yêu cầu chồng viết giấy cam kết từ bỏ 1 thứ, đọc nội dung khiến ai nấy cũng phì cười

Thứ ba, 18/05/2021, 16:41 (GMT+7)

Việt Hương yêu cầu ông xã Hoài Phương từ bỏ món ăn yêu thích để giữ gìn sức khỏe, dân mạng đọc xong đều tán thành.

Mới đây trên trang cá nhân nghệ sĩ Việt Hương khiến dân mạng không khỏi thích thú khi tiết lộ món quà đặc biệt tặng ông xã Hoài Phương nhân dịp Ngày của mẹ.

Cụ thể món quà đó là lời hứa không ăn tiết canh - món ăn mà nhạc sĩ Hoài Phương vô cùng yêu thích. Trong bản cam kết viết tay gửi vợ nghệ sĩ Hoài Phương hài hước viết:

“Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn một món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo...). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ”.

Hoài Phương viết cam kết không ăn tiết canh
Hoài Phương viết cam kết không ăn tiết canh

Sau khi nhận được món quà đặc biệt này Việt Hương tâm sự: “Với em sức khỏe là vàng, nên không cần cà rá hột soàn, xe, túi xách, giữ sức khỏe mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn”.

Tờ cam kết viết tay khiến dân tình thích thú
Tờ cam kết viết tay khiến dân tình thích thú

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và người hâm mộ nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước yêu cầu đảm bảo sức khỏe cho ông xã của Việt Hương: “Hai anh chị dễ thương quá”, “Chúc anh chị luôn vui vẻ và hạnh phúc”, "Sức khỏe là quan trọng nên con hoàn toàn ủng hộ bản cam kết này”.

Việt Hương yêu cầu chồng viết giấy cam kết từ bỏ 1 thứ, đọc nội dung khiến ai nấy cũng phì cười - Ảnh 1
Hoài Phương - Việt Hương có với nhau 1 tiểu công chúa vô cùng xinh xắn, đáng yêu
Hoài Phương - Việt Hương có với nhau 1 tiểu công chúa vô cùng xinh xắn, đáng yêu

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã kết hôn được hơn 15 năm nhưng tình cảm vẫn luôn gắn bó và ngọt ngào. Sau nhiều năm năm sống xa nhau cho công việc cũng như dịch bệnh nhưng đầu năm 2021 ông xã và con gái đã quyết định trở về Việt Nam định cư và cùng Việt Hương phát triển sự nghiệp. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news