Tin mới

Việt Nam vs Indonesia: Đỗ Hùng Dũng sút hỏng phạt đền

Thứ ba, 15/10/2019, 16:18 (GMT+7)

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Indonesia - Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tràn đầy cơ hội tiếp tục có 3 điểm trước một Indonesia đang rệu rã sau chuỗi trận toàn thua.

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia:

90': KHÔNG VÀOOOO! HẬU VỆ INDONESIA LẠI CÓ TÌNH HUỐNG PHẠM LỖI TRONG VÒNG CẤM. TRÊN CHẤM 11M, Đỗ Hùng Dũng LẠI KHÔNG THỰC HIỆN THÀNH CÔNG CÚ SÚT PHẠT ĐỀN!!!

83': Indonesia đã có bàn gỡ! Ridho nỗ lực đi bóng trước khi chuyền vào để đồng đội đệm bóng cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

82': ĐT Việt Nam đang chủ động chơi chậm, cầm bóng chắc để bảo toàn tỷ số.

75': Đội bóng áo trắng có sự thay đổi người thứ 2. Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Văn Thanh.

65': ĐT Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Việt Phong.

62': 3-0 CHO ĐT VIỆT NAM!!! TỪ ĐƯỜNG CHỌC KHE CỦA TRỌNG HOÀNG, TIẾN LINH BĂNG XUỐNG LẠNH LÙNG DỨT ĐIỂM HẠ GỤC THỦ THÀNH ĐỐI PHƯƠNG ĐỂ NÂNG TỶ SỐ CHO CÁC CHÀNG TRAI ÁO TRẮNG!!!


60': ĐT Việt Nam đang chơi rất thăng hoa! Hàng loạt những pha phối hợp thêu hoa dệt gấm trước khung thành đối thủ và người dứt điểm là Đức Huy. Tuy nhiên cú sút của tiền vệ đang chơi cho CLB Hà Nội lại đi đúng vào vị trí của thủ thành đối phương

55': Quế Ngọc Hải NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0!!! ĐỘI TRƯỞNG CỦA ĐT VIỆT NAM ĐÃ BÌNH TĨNH THỰC HIỆN THÀNH CÔNG CÚ SÚT PHẠT ĐỀN!!!

Niềm vui của Quế Ngọc Hải với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ảnh: VNE

53': PENALTY CHO VIỆT NAM!!! ĐỖ HÙNG DŨNG ĐỘT PHÁ ĐI BÓNG QUA 2 CẦU THỦ. ĐỘI TRƯỞNG CỦA INDONESIA BUỘC PHẢI PHẠM LỖI VÀ TRỌNG TÀI ĐÃ CHỈ TAY VÀO CHẤM PHẠT ĐỀN!

49': Liên tiếp là 2 quả phạt góc rất nguy hiểm của Quang Hải và Hùng Dũng. Ở cú đá thứ 2, Bùi Tiến Dũng đã bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam!

38': ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 29m. Đoàn Văn Hậu dứt điểm thẳng về phía khung thành đối phương nhưng bóng lại bay quá cao.

35': Thêm một tình huống treo bóng nữa của ĐT Indonesia. Đặng Văn Lâm băng ra cản phá nhưng đấm trượt bóng. Rất may hậu vệ của ĐT Việt Nam đã kịp thời giải nguy.

27': QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Hậu vệ bên phía Indonesia phạm sai lầm để Văn Toàn cướp được bóng. Tiền đạo của HAGL chuyền cho Quang Hải nhưng trong một tư thế vô cùng thuận lợi, số 19 lại sút bóng lên trời

25': VÀOOO!!! TỪ QUẢ PHẠT GÓC CỦA QUANG HẢI, ĐOÀN VĂN HẬU BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU KHIẾN HẬU VỆ INDONESIA PHẢI CẢN PHÁ TRÊN VẠCH VÔI. DUY MẠNH XUẤT HIỆN RẤT NHANH ĐỂ ĐỆM BÓNG CẬN THÀNH MỞ TỶ SỐ CHO ĐT VIỆT NAM!!!


Ảnh: VnExpress

19': CƠ HỘI!!! Trọng Hoàng tung cú sút từ xa rất bất ngờ. Thủ thành của Indonesia đã phải cảnh giác đấm bóng ra.


14': ĐT Indonesia sử dụng rất nhiều những đường tấn công biên với những pha tạt bóng vào trong. Tuy nhiên Đặng Văn Lâm và đồng đội vẫn đang chơi rất chắc chắn.

07': Đoàn Văn Hậu là người tung ra cú dứt điểm đầu tiên trong trận đấu. Tuy nhiên số 5 của ĐT Việt Nam lại đưa bóng chệch mục tiêu từ cự ly khoảng 23m.

Quang Hải đang chơi rất năng nổ trong những phút đầu tiên. Ảnh: VnE

04': Dù phải làm khách nhưng những phút đầu, ĐT Việt Nam nhập cuộc không hề e ngại. Các chàng trai áo trắng chủ động tấn công đối thủ ngay từ những phút đầu

01': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam vs Indonesia:

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp Indonesia. Ảnh: Internet

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu?

Khác với những trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, trận đấu sắp tới với ĐT Indonesia trên sân khách là trận đấu duy nhất mà VTV sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra người hâm mộ có thể theo dõi trên các kênh VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet.

ĐT Việt Nam và hành trình viết lại lịch sử trước Indonesia

Trong quá khứ, Indonesia được mệnh danh là đối thủ kị dơ của ĐT Việt Nam. Trong 23 màn đụng độ Indonesia trên mọi đấu trường từ năm 1991 tới nay, Việt Nam chỉ có 5 chiến thắng (thắng 5, hòa 9, thua 9). Một trong những trận thua để lại sự tiếc nuối nhất chính là trận đấu tại bán kết AFF 2016 lượt về trên SVĐ Mỹ Đình. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Hữu Thắng cầm hòa với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. NHM đã đi qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ, trung vệ Quế Ngọc Hải làm thủ môn bất đắc dĩ, tiền đạo Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng phút bù giờ để rồi sau đó chúng ta không thể thắng được định mệnh.

Thủ thành Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Indonesia cách đây 3 năm. Ảnh: Internet

Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng phút bù giờ để giúp ĐT Việt Nam gỡ hòa. Trước đó anh trải qua nỗi đau mất cha và mới chỉ lại đội tuyển sau lễ tang. Ảnh: Zing

Những hình ảnh khiến NHM nghẹn ngào sau trận hòa 2-2 trước Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Đó cũng là trận đấu cuối cùng của huyền thoại Lê Công Vinh. Sau trận hòa với Indonesia, anh đã tuyên bố giải nghệ. Ảnh: VTC

3 năm sau, mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều. ĐT Việt Nam dười thời HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội đánh bại Indonesia để tiếp tục nối dài mạch bất bại và đòi lại những món nợ đã vay từ đối thủ.

Họ nói gì trước trận đấu?

HLV Park Hang Seo:

Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch từ Hà Lan, Nigeria và Brazil. Mới nhất, họ vừa nhập tịch một trung vệ từ Brazil với chiều cao lý tưởng.

Tôi đã trực tiếp xem trận Indonesia và Thái Lan tại Jakarta. Có số 9, 17,10 và 15 là nhập tịch. 9 và 17 kết hợp nhau để chơi, tập trung tấn công khá nhiều. Chúng ta sẽ phải để ý. Số 17 đá phạt tốt.

Bất kì HLV nào cũng bày tỏ sự tự tin trước trận đấu và Indonesia cũng vậy. Thế nhưng họ đang có thành tích không tốt trong thời gian gần đây. Vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để giành một chiến thắng.

HLV Park Hang Seo và Văn Toàn trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Internet

HLV Simon McMenemy:

"Tôi có nhiều hiểu biết về tuyển Việt Nam, kinh nghiệm đối đầu với các bạn. Đội tuyển Việt Nam đã thay đổi nhiều kể từ vài năm trở lại đây. Tôi hiểu cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam. Tôi có thành tích tốt trước họ, nhưng đó đã là quá khứ, đây là trận đấu khác".

“Việt Nam đã thay đổi rất nhiều trong 3-4 năm gần đây. Trước đây, lối chơi của Việt Nam thường rất dễ đoán. Nhưng tất cả giờ đây đã thay đổi. Tôi rất ấn tượng với sự phát triển của ĐT Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. LĐBĐ Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho ĐTQG của họ. Việt Nam đang sở hữu một ĐTQG xuất sắc.

HLV Simon McMenemy đang phải chịu áp lực rất lớn trước những kết quả không tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chúng tôi chơi sân nhà. Bali hay Jarkarta cũng là sân nhà. CĐV ở Bali cũng rất tuyệt. Tôi tin tưởng Indonesia có trận đấu tốt."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news