Tin mới

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn

Thứ bảy, 07/08/2021, 18:02 (GMT+7)

Cố gắng để thay đổi bản thân, nhưng có vẻ như Cúc Tịnh Y không  nhận được sự hưởng ứng từ khán giả.

Năm lần bảy lượt đối mặt với chê bai một màu của khán giả, Cúc Tịnh Y đã chính thức có tạo hình mới trong dự án phim Hoa Nhung. Lần tái xuất này, mỹ nhân 4000 năm đã cố gắng ăn mặc sắc sảo, tạo điểm nhấn ở phần trang điểm, làm tóc. Tuy nhiên, không phải cứ "thay" là sẽ "đổi"... sự sáng tạo này lại không mang lại hiệu quả nhan sắc cho Cúc Tịnh Y mất rồi.

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn - Ảnh 1

Không bàn cãi quá nhiều về phần trang phục đang trưng trổ trên người, bởi lẽ, màu xanh lơ đã tôn triệt để nước da trắng sang của Cúc Tịnh Y. Thứ khiến khán giả rối mắt lại nằm ở món phụ kiện cài đầu. Nhiều ý kiến cho rằng, Cúc Tịnh Y vì ám ảnh việc thay đổi mà đã phức tạp hóa tạo hình lên. Những phần dây mắc như "tơ nhện" khiến visual trở nên cồng kềnh, chứ không tôn lên nét sang chản của mỹ nhân cổ trang.

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, phần lông mày bị tô đậm một cách lố lăng, nổi "bần bật" trên nền mặt trắng bóc, khiến tỷ lệ gương mặt trông bị thiếu cân đối, trông chẳng khác gì Shin- cậu bé bút chì.

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn - Ảnh 3

Tuy nhiên, vẫn rất may là Cúc Tịnh Y sở hữu "chiếc" nhan sắc cực phẩm, chính yếu tố này đã vớt vát tất cả. Netizen khuyên thật lòng Cúc Tịnh Y nên theo đuổi phong cách cũ vẫn hơn. Đừng chạy theo ý kiến người khác mà làm mất đi hình ảnh "thanh thuần của mình". Việc thay đổi nếu không phù hợp còn dễ gây ra tác dụng ngược.

>>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến lần đầu nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án mới, netizen vẫn quyết réo tên Vương Nhất Bác 

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn - Ảnh 4

Hoa Nhung là bộ phim đề tài cổ trang tiên hiệp, được cải biên từ tác phẩm "Ngộ Trường Sinh" của nhà văn Lâm Gia Thành, nội dung chính kể về câu chuyện ngược luyến trong tam giới của phượng hoàng chuyển thế và thần mặt trời từ tương ái tương sát trở thành giúp đỡ lẫn nhau.

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn - Ảnh 5

Phượng hoàng chuyển thế - Ngụy Chi, hạ phàm xuống nước Ngụy vào một gia đình quan lại, là một cô nương vẻ ngoài bình thường, tu vi bình thường. Kẻ hạ giới đến tiên giới phải trải qua thử thách, nàng bất ngờ phát hiện, trong giám kính chính là độc phượng tuyệt sắc khuynh thành trong truyền thuyết, nàng là phượng hoàng đầu tiên khi trời đất mới hình thành, chỉ là bị phong ấn.

Cúc Tịnh Y lộ tạo hình 'phèn chát' trong Hoa Nhung, netizen ngao ngán: Một màu vẫn hơn - Ảnh 6

Phượng hoàng vừa xuất hiện, các giới rối ren, rục rịch ngóc đầu, Ngụy Chi tuyệt nhiên không biết. Người nàng yêu thương lại trước mặt mọi người phủ nhận hôn ước, họ hàng lại ghét bỏ, từng bước từng bước, nàng không cam lòng to gan quỳ xuống cầu xin thần tiên thượng giới Viêm Việt thu nhận, nguyện vọng được như ý, sau một đêm biến thành tuyệt thế mỹ nhân.Viêm Việt, thần mặt trời, con trai của thiên quân, khôi ngô tuấn tú, tôn quý lạnh lùng, cả đời sợ nhất kiếp tình duyên. Nếu như không vượt qua được tình kiếp, họa giáng xuống chúng sinh, vì vậy Viêm Việt dùng mọi cách để giấu kín kí ức của bản thân, hòa thành thần tiên hạ giới lịch kiếp. ** Nguồn nội dung phim: Sạp báo Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news