Tin mới

Rộ tin đồn vợ chồng Tổng thống Obama sắp ly hôn

Thứ hai, 27/10/2014, 14:46 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle đang phải đối mặt với tin đồn ly hôn sau khi hàng loạt báo lá cải nước này phanh phui các bằng chứng về cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của ông chủ Nhà Trắng.>> Tổng thống Obama thừa nhận Mỹ đã đánh giá thấp hiểm họa IS>> Bộ Ngoại giao Nga mỉa mai kiến thức lịch sử của Tổng thống Obama

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle đang phải đối mặt với tin đồn ly hôn sau khi hàng loạt báo lá cải nước này phanh phui các bằng chứng về cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của ông chủ Nhà Trắng.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Tổng thống Mỹ gặp phải tin đồn kiểu này. Kể từ khi trở thành người quyền lực nhất thế giới, ông Obama đã nhiều lần gặp tin đồn hôn nhân trục trặc. Và gần đây nhất, một lần nữa nghi vấn li dị lại nổi lên.

Lần xuất hiện mới nhất của cặp trước công chúng như một hình mẫu của cuộc hôn nhân lý tưởng là khi họ cùng hợp tác đưa ra sáng kiến về sức khỏe và đóng vai trò tích cực trong cuộc sống của hai cô con gái, Sasha và Malia. 

Tuy nhiên, các tờ báo lá cải Mỹ cho rằng vợ chồng Tổng thống không hề vui vẻ, hạnh phúc khi xuất hiện cùng nhau. Dường như cả hai đều đang gặp vấn đề nào đó.

Hình ảnh vợ chồng Tổng thống Obama với sắc thái căng thẳng trên ảnh bìa tạp chí Globe sắp ra

Ảnh bìa Tạp chí Globe số sắp ra ngày 3/11 tới đăng tải hình ảnh phu nhân Michelle và tổng tống Obama với những góc chụp đầy sắc thái căng thẳng, kèm theo hình ảnh đầy chủ ý là những dòng “giật tít”: “Cuộc hôn nhân giả tạo của ông Obam đã chấm dứt!”, “Tiết lộ: Người tình trong đội đặc nhiệm của bà Michelle” và “Niềm si mê sắc đẹp Hollywood từng kết hôn của tổng thống (Obama)”.

 

Theo đó, tờ Globe cho rằng, Tổng thống Mỹ đang dành tình cảm đặc biệt cho một cô đào Hollywood đã kết hôn. Vụ việc đến tai phu nhân Michelle và mọi ấm ức bấy lâu được dịp nổ tung.

 

Trước đó, ngay từ cuối năm ngoái, tờ National Enquirer đã đi hàng loạt bài báo đề cập những rạn nứt trong đời sống hôn nhân của vợ chồng tổng thống Mỹ khi ông Obama có ánh mắt đầy tình cảm khi chụp ảnh “tự sướng” với nữ thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt tại đám tang cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela ngày 10-12 năm ngoái. 

Theo tờ Epoch Times, đời sống hôn nhân 22 năm của vợ chồng tổng thống Mỹ nhiều năm qua đã luôn đầy sóng gió, tuy nhiên, cả hai đều cố gắng nhẫn nhịn vì hai cô con gái và sự nghiệp chính trị của ông Obama. Tuy nhiên tới giờ thì dường như bà Michelle đã không thể chịu đựng thêm. 

Cây bút chính trị Edward Klein trong cuốn sách Blood Feud khẳng định rằng, cuộc hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Obama giống như một vở kịch, cả hai đã không còn ngủ chung giường từ lâu. Thậm chí, một nguồn tin còn tiết lộ rằng cả hai đã phải dùng thuốc điều trị trầm cảm. Tuy nhiên, cả Tổng thống và phu nhân đều đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc này.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Tổng thống Obama từ lâu đã trên bờ vực tan vỡ?

Hồi đầu năm 2012, Klein thậm chí còn khẳng định Tổng thống Obama còn có ý định tự tử trong giai đoạn khủng hoảng hôn nhân.

“Mặc dù rõ ràng là ông Obama không còn yêu vợ nữa thì từ lâu, mối quan hệ giữa họ cũng đã đầy căng thẳng. Khởi đầu, bà Michelle không bao giờ để ông Obama quên rằng, chính bà, chứ không phải ông ấy, đã hy sinh tất cả cho cuộc hôn nhân của họ. Và bà ấy đã phải thích nghi với cuộc sống mà vốn không như hình dung của bà”, Klein viết trong cuốn sách cảu mình.

Một số nguồn tin  khác thì cho rằng, thực tế, cuộc sống hôn nhân của ông Obama đã đổ vỡ từ nhiều năm trước, song vì con cái và sự nghiệp chính trị của ông Obama, cả hai đều cố gắng che giấu và tiếp tục vai diễn trong chính gia đình họ.

Theo nhà báo Richard Wolffe, ngay từ những năm 1990, những rắc rối tài chính gần như đã đẩy cuộc hôn nhân của ông bà Obama đến bờ vực thẳm. Trong cuốn sách có tựa đề Renegade, nhà báo Richard Wolffe viết: “Họ ít trò chuyện hơn và cũng bớt đi lãng mạn. Bà ấy (phu nhân Michelle) tức giận vì cho rằng ông ấy (Obama) ích kỷ và chỉ đam mê sự nghiệp; ông ấy thì lại nghĩ bà ấy lạnh lùng và vô ơn”.

Giữa "cơn bão" tin đồn như hiện nay, nhiều nguồn tin cho rằng, nếu thực sự ông bà Obama phải ly hôn thì chuyện này cũng sẽ diễn ra vào năm 2016, sau khi gia đình họ rời khỏi Nhà Trắng.

Nhà Trắng vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về các tin đồn như trên của báo chí lá cải Mỹ.

 

Yên Yên (Nguồn: Inquisitr)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news