Tin mới

Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy', từng suýt 'lún sâu' với 1 nữ đại gia

Thứ năm, 25/11/2021, 09:12 (GMT+7)

Đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ bị khui lại quá khứ, tình trường "lái máy bay" đến suýt cưới nữ đại gia thân thế siêu "khủng".

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà, ít ai biết rằng Kim Lý từng có quá khứ không muốn nhắc tới. Nam người mẫu từng có nhiều năm thăng trầm trong sự nghiệp, tên tuổi chìm nghỉm. 

Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy', từng suýt 'lún sâu' với 1 nữ đại gia
Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui "dĩ vãng dơ dáy", từng suýt "lún sâu" với 1 nữ đại gia

Dù biết đến với vai trò là một diễn viên nhưng chồng mới Hồ Ngọc Hà lại nổi tiếng nhiều hơn qua danh xưng bạn trai đại gia Trương Ngọc Ánh. Thời điểm đó, cả hai cũng được đánh giá là cân xứng, thậm chí cặp đôi còn có ý định nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Nhưng đáng tiếc chỉ sau 2 năm hẹn hò, Trương Ngọc ÁnhKim Lý lại đường ai nấy đi.

Kim Lý từng yêu Trương Ngọc Ánh say đắm (Ảnh internet)
Kim Lý từng yêu Trương Ngọc Ánh say đắm (Ảnh internet)

Đột ngột chia tay, chồng mới Hồ Ngọc Hà bị đồn bội bạc đàn chị khiến nữ đại gia phải lên tiếng đính chính, khẳng định cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Việc chia tay chỉ đơn giản là hết duyên. 

Cả hai từng tính đến chuyện kết hôn (Ảnh internet)
Cả hai từng tính đến chuyện kết hôn (Ảnh internet)

Trong thời gian yêu đương Trương Ngọc Ánh, Kim Lý vướng scandal không bao giờ muốn nhắc tới trong sự nghiệp. Bắt nguồn từ clip một nam diễn viên uốn éo trong bar, khiến anh bị nghi ngờ là "trai nhảy". 

>> Xem thêm: Thủy Tiên bị lôi lại ồn ào với bạn rất thân, vén màn lý do không ai chơi cùng trong showbiz

Một nữ đạo diễn sau khi thấy đã tiến lại làm quen và lập tức Kim Lý bị nghi ngờ là nam diễn viên kia. Bị rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười", chồng Hồ Ngọc Hà chỉ biết ngán ngẩm.

Kim Lý bên mẹ (Ảnh FBNV)
Kim Lý bên mẹ (Ảnh FBNV)

Sau khi ồn ào xảy ra, nhiều người mới lật lại gia thế của Kim Lý và tin rằng đây chỉ là tin vịt. Thân thế của chồng mới Hồ Ngọc Hà không phải hạng "xoàng" khi bố mẹ đều làm trong ngành giáo dục, chính vì vậy chẳng có lý do gì để nam diễn viên phải đi làm "trai nhảy".

>> Xem thêm: Cặp song sinh vừa tròn 1 tuổi, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vội thông tin kế hoạch đẻ thêm con

Kim Lý hạnh phúc bên Hà Hồ (Ảnh FBNV)
Kim Lý hạnh phúc bên Hà Hồ (Ảnh FBNV)
Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy', từng suýt 'lún sâu' với 1 nữ đại gia - Ảnh 1

Được biết Kim Lý sinh ra trong hoàn cảnh bố mẹ đều khá lớn tuổi, chính vì vậy anh luôn được gia đình yêu thương vô điều kiện. Dù bố mẹ đã già nhưng nam diễn viên chưa từng vội vàng việc kết hôn, anh muốn tập trung vào sự nghiệp và tìm được người con gái mình thực sự muốn lập gia đình.

>> Xem thêm: Giữa lúc Thủy Tiên gặp 'biến' lớn, một hộ dân nhận 210 triệu đồng bất ngờ đứng ra tiết lộ sự thật

Gia đình hạnh phúc của Hồ Hà và Kim Lý (Ảnh FBNV)
Gia đình hạnh phúc của Hồ Hà và Kim Lý (Ảnh FBNV)

Hiện tại, cuộc sống của Kim Lý đã rất viên mãn bên Hồ Ngọc Hà, anh có vợ đẹp con ngoan "đủ nếp đủ tẻ". Trên mạng xã hội, nam diễn viên xây dựng hình tượng người bố mẫu mực, người dượng yêu thương con riêng của vợ và cùng bà xã xây dựng gia đình kiểu mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news