Tin mới

Vợ Công Lý khui lại loạt ảnh cũ của chồng: CDM hết lời ngợi khen

Thứ hai, 16/10/2023, 11:47 (GMT+7)

Khoảnh khắc trong quá khứ của Công Lý đã được bà xã Ngọc Hà chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã đăng tải khoảnh khắc đáng chú ý của chồng. Theo đó, những hình ảnh trong một bộ phim truyện từ lâu của Công Lý đã được đào lại và khiến Ngọc Hà không khỏi thích thú: "Anh nhà hồi trẻ cũng không đến nỗi 'cá sấu' lắm! Tự hào vì anh luôn được nhiều người yêu mến và kính trọng". 

Hình ảnh thời trai trẻ của Công Lý. Ảnh: FBNV
Hình ảnh thời trai trẻ của Công Lý. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, ai nấy cũng dành những lời khen ngợi đến diện mạo trẻ trung của Công Lý thuở thanh xuân. Không chỉ có tài năng diễn xuất, phong thái cũng như nét ngời ngời của Công Lý thực sự được dân tình xếp vào hàng "nam thần". Thậm chí nhiều khán giả khẳng định đến nay, phong thái ấy của nam nghệ sĩ vẫn còn. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi đến sự tâm lý, dễ thương của Ngọc Hà khi cô luôn có một cách riêng thể hiện tình cảm, sự yêu thương đến người chồng của mình.

CDM hết lời ngợi diện mạo của Công Lý. Ảnh: FBNV
CDM hết lời ngợi diện mạo của Công Lý. Ảnh: FBNV

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Đến nay sức khỏe của vị nghệ sĩ đã cải thiện nhưng hiện tại, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hằng ngày. Vị nghệ sĩ cũng đã nhiều lần có những chuyến đi chữa bệnh ở nước ngoài để sớm hồi phục sức khỏe.

Vợ Công Lý luôn đồng hành cùng chồng suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV
Vợ Công Lý luôn đồng hành cùng chồng suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV

Cũng vì tình hình sức khỏe mà trong suốt hơn 1 năm qua, khiến Ngọc Hà không khỏi lo lắng. Cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news