Tin mới

Vợ Công Lý tiết lộ chồng từng trốn không muốn ra khỏi nhà nhưng lại thay đổi vì câu nói này

Thứ sáu, 01/12/2023, 10:28 (GMT+7)

Nghệ sĩ Công Lý đã thay đổi quyết định sau khi nghe vợ khuyên nhủ.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong hành trình đồng hành cùng chồng chữa bệnh. Theo đó, nữ MC cho biết Công Lý từng trốn không muốn ra khỏi nhà:

"Có những khoảng thời gian anh Lý trốn biệt ở trong nhà, không muốn ra đường để cắt tóc nhưng rồi em cũng động viên. Mình bảo rằng bây giờ anh không những phải sống cho anh mà phải sống cho khán giả nữa".

Vợ Công Lý tiết lộ chồng từng trốn không muốn ra khỏi nhà 
Vợ Công Lý tiết lộ chồng từng trốn không muốn ra khỏi nhà 

Chính nhờ câu nói "vì khán giả" của Ngọc Hà mà Công Lý đã thay đổi, có thêm động lực chữa trị để quay trở lại với con đường nghệ thuật, được đứng trước đông đảo khán giả một lần nữa.

Trước những bình luận khen ngợi của cư dân mạng, Ngọc Hà khiêm tốn đáp: "Rất nhiều người nói em là một cô gái rất tuyệt vời nhưng bản thân em thấy em chỉ là một cô gái bình thường như bao người phụ nữ khác trong cuộc sống mà thôi".

Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian nam nghệ sĩ điều trị bệnh.
Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian nam nghệ sĩ điều trị bệnh.

Có thể thấy, hành trình chữa bệnh của Công Lý luôn có bóng dáng Ngọc Hà bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Cô cho biết cả hai vợ chồng đều làm những điều thiện lành và rồi đã gặt hái được quả ngọt. 

"Hai vợ chồng mình vái tứ phương, ngày mùng 1 và rằm cả hai ăn chay, thả chim phóng sinh... Làm gì làm thì chúng ta phải hướng thiện và gieo duyên lành. Và một ngày may mắn cũng đến, hai vợ chồng mình được đặt chân lên đất Nhật và sau 5 lần thì cả 5 lần đều tốt", vợ NSND Công Lý chia sẻ.

Vợ Công Lý tiết lộ chồng từng trốn không muốn ra khỏi nhà nhưng lại thay đổi vì câu nói này - Ảnh 1
 

Sau thời gian dài điều trị, bệnh tình của nghệ sĩ Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Khán giả để lại nhiều bình luận cổ vũ, động viên tới hai vợ chồng nghệ sĩ, đồng thời hy vọng NSND Công Lý có thể quay trở lại với màn ảnh, sân khấu kịch. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news