Tin mới

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng gợi cảm, thay đổi ngoạn mục sau 3 năm ly hôn

Thứ năm, 16/04/2020, 10:00 (GMT+7)

Sau 3 năm ly hôn Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy thay đổi chóng mặt, lên hương nhan sắc.

Hotgirl Ivy từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu. Cả hai kết hôn và ly hôn chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi. Cuộc hôn nhân chóng vánh khiến cô trải qua một thời gian khó khăn, trầm cảm, sống khép mình và không muốn tiếp xúc với ai. Sau đó, cô bắt đầu vượt qua giai đoạn khó khăn, bắt đầu sống tích cực và dần quay trở lại showbiz.

Hồ Quang Hiếu và hotgirl Ivy ly hôn chỉ sau 2 tháng đám cưới

Thời gian gần đây, hotgirl Ivy tham gia nhiều hoạt động trong giới giải trí. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, hút hồn. Vóc dáng gợi cảm cùng với làn da trắng mịn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không những thế, vợ cũ của Hồ Quang hiếu còn vướng vào nghi vấn hẹn hò với nam Ca sĩ Quang Lê khi liên tục xuất hiện bên nhau với những hình ảnh thân mật như nắm tay, ôm hôn. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò.

Mới đây, khi được hỏi về chuyện tái hôn, hotgirl Ivy đã có màn đáp trả gay gắt. Cô cho rằng đây là những câu hỏi kém duyên và còn khẳng định không nên vội vàng lấy chồng.

“Con gái nè, Đừng bao giờ vội vã, bởi gừng càng già sẽ càng cay. Bạn biết đấy, khi rượu vang được ủ lâu năm thì giá bán của nó không hề rẻ, tất nhiên mùi vị sẽ ngon tuyệt. Và đàn ông bình thường sẽ không đủ tầm thưởng thức, đánh giá được vị ngon của nó”, hotgirl Ivy trải nghiệm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news