Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh đau lòng thay cho con gái khi không được thể hiện tình cảm nhân 'Ngày của cha'

Thứ hai, 21/06/2021, 10:59 (GMT+7)

Đây là năm đầu tiên, cô con gái của Hoàng Anh không được thể hiện tình cảm của mình đến cha trong ngày đặc biệt. Điều này khiến Quỳnh Như không khỏi đau lòng, xót xa.

Thời gian qua, vụ ly hôn ồn ào giữa nam Diễn viên Hoàng Anh với vợ cũ Quỳnh Như khiến MXH không khỏi xôn xao. Trong khi Quỳnh Như lên tiếng tố chồng cũ bỏ nhà đi theo những cuộc vui, không quan tâm gia đình thì nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' lại tố vợ ghen tuông mù quáng. Cả hai đấu tố nhau trong một thời gian dài, mãi đén gần đây, mọi ồn ào mới được lắng xuống.

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau ly hôn, Quỳnh Như là người chăm sóc con gái và không ít lần xót xa khi con gái không nhận được tình yêu thương của cha. Đặc biệt trong ngày của Cha vừa qua, vợ cũ Hoàng Anh càng thêm đau lòng khi con gái năm nay không được thể hiện tình cảm đến đấng sinh thành.

Để vơi đi nỗi buồn ấy, Quỳnh Như khuyên con gái thay vì thể hiện tình cảm đến Hoàng Anh có thể gửi tình yêu thương đến ông ngoại bởi bao lâu nay, ông ngoại cũng là người yêu thương cháu gái vô điều kiện.

Quỳnh Như chia sẻ khoảnh khắc của con gái nhân 'ngày của cha|. Ảnh: FBNV
Quỳnh Như chia sẻ khoảnh khắc của con gái nhân "ngày của cha|. Ảnh: FBNV

"Mẹ chưa bao giờ nghĩ cấm đoán con điều gì hay gieo vào đầu con những điều không hay. Mẹ xúc động khi thấy món quà của con dành cho đấng sinh thành. Mẹ càng thấy có lỗi khi không cho con một mái ấm trọn vẹn để con đích thân tặng món quà cho người cha mà con yêu quý và tận hưởng sự quan tâm yêu thương của người cha…

Thôi thì, món quà năm nay con tặng cho ông ngoại nhé con. Vì ông ngoại là cha của mẹ và cũng đã hết lòng chăm lo, yêu thương con", Quỳnh Như nghẹn ngào chia sẻ.

Vợ cũ Hoàng Anh đau lòng thay cho con gái khi không được thể hiện tình cảm nhân 'Ngày của cha' - Ảnh 1

Sau ồn ào ly hôn kéo dài, Quỳnh Như đã viết hẳn một bức tâm thư dài nói rõ mọi chuyện thậm chí còn khẳng định mọi lời tố cáo về những hành động không hay của Hoàng Anh đều là sự thật. Thậm chí, côn còn kiên quyết nếu lời tố cáo về chồng cũ là không đúng thì nam diễn viên có thể đi kiện và cô quyết hầu tòa đến cùng. ​

Đến nay, mặc dù mâu thuẫn giữa Hoàng Anh và vợ cũ vẫn rất gay gắt nhưng có lẽ vì quá mệt mỏi với những ồn ào hậu ly hôn mà cả hai đang tìm lại cho mình bình yên sau đổ vỡ ở quá khứ.

Hoàng Anh hậu ly hôn như hình với bóng cùng 'người tình tin đồn'. Ảnh: FBNV
Hoàng Anh hậu ly hôn như hình với bóng cùng 'người tình tin đồn'. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news