Tin mới

Hoàng Anh 'dính như sam' bên người tình tin đồn khi ra mắt phim của Lý Hải

Thứ năm, 17/06/2021, 12:22 (GMT+7)

Dù phủ nhận tình cảm với nhau nhưng Hoàng Anh thường xuyên xuất hiện với người tình tin đồn Thắm Bebe trong mọi sự kiện.

Sau chuyện drama giữa Hoàng Anh và vợ cũ, mọi động thái của người trong cuộc đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cả Hoàng Anh cùng vợ cũ Quỳnh Như đều kinh doanh hàng online và không còn liên quan gì đến nhau. Trong khi Quỳnh Như thay đổi nhan sắc chuẩn phong cách "người phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai" và quay về quỹ đạo thành mẹ đơn thân thì Hoàng Anh lại thường xuyên xuất hiện bên người tình tin đồn Thắm Bebe.

 

Dù đã ly hôn nhưng Hoàng Anh vẫn nhận nhiều chỉ trích vì bỏ mặc con gái, không một lời hỏi thăm. Liên tục lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Thắm Bebe nhưng Hoàng Anh lại luôn bị bắt gặp xuất hiện cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Hoàng Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ với Thắm Bebe khi dự buổi ra mắt phim "Lật Mặt 48h" của Lý Hải tại Mỹ. 

Hoàng Anh 'dính như sam' bên người tình tin đồn khi ra mắt phim của Lý Hải - Ảnh 1
Hoàng Anh và Thắm Bebe. Ảnh FBNV
Hoàng Anh và Thắm Bebe. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là dưới bài viết cả hai còn có màn "thả thính - bắt thính" cực tình khiến nhiều người chú ý. Thắm Bebe lên tiếng trách Hoàng Anh không đăng ảnh đẹp của mình còn nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" lập tức đáp lại "lấy làm ảnh đại diện luôn giờ tin không". Sau đó, Thắm Bebe còn không ngại thách thức Hoàng Anh: "Làm đi...rồi tin...nào dám...mai chở đi mua tặng cái LV".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Thắm Bebe và Hoàng Anh tiếp tục có những bình luận qua lại đầy mùi tình cảm khiến nhiều người chú ý. Những dòng bình luận của cả hai khiến không ít người khó hiểu về mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu" của họ. Sau những lần "thả thính" nhau thế này, liệu mối quan hệ của họ có như những gì người trong cuộc đã nói.

Hoàng Anh nhiều lần dính như sam đến người tình tin đồn.
Hoàng Anh nhiều lần dính như sam đến người tình tin đồn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh