Tin mới

Vợ cũ nam thần 'Hướng dương ngược nắng' đáp trả sâu cay khi bị nói dùng chồng cũ để PR, gây sự chú ý

Thứ ba, 09/03/2021, 14:44 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận phải nhiều lời đồn thổi không hay về bản thân mình, Hương Trần tiếp tục đăng ảnh bên chồng cũ Việt anh cùng lời đáp trả chắc nịch chuyện không có gì hối tiếc về quá khứ.

Từ sau khi chia tay, Việt Anh và vợ cũ Hương Trần vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và vui tươi xuất hiện cùng nhau trong những thời điểm đặc biệt của bé Đậu - con chung của hai người. Mới đây nhất, Việt Anh đã cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai. Đăng tải khoảnh khắc này, Hương Trần đã gặp không ít lời bình luận, bàn tán không hay từ một số người khi cho rằng cô lợi dụng hình ảnh của Việt Anh để nổi tiếng, PR bản thân. Thậm chí có người còn cho rằng cô đang tiếc nuối chồng cũ.

Hương Trần đăng tải khoảnh khắc bên con trai và chồng cũ trong ngày sinh nhật quý tử. Ảnh: FBNV
Hương Trần đăng tải khoảnh khắc bên con trai và chồng cũ trong ngày sinh nhật quý tử. Ảnh: FBNV

Đáp trả những điều tiếng này, Hương Trần mới đây tiếp tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của 3 người trong dịp sinh nhật bé Đậu. Thêm vào đó, vợ cũ Việt Anh khẳng định bản thân đang rất hạnh phúc khi chả có gì phải tiếc nuối và cười thay miệng lưỡi thế gian khi dành cho cô những lời lẽ không đúng sự thật cho cô.

'Nhiều người cứ nói rằng mình lưu luyến chồng cũ, nào là tiếc nuối này kia, hay lợi dụng để PR cho việc bán hàng, miệng lưỡi nhiều người cũng đáng sợ thật, nhưng ai mà có con mới hiểu được. Chả có tiếc nuối, cũng chả có níu kéo cái gì hết mà chỉ đơn giản là vì con vui nên mẹ sẽ làm tất cả thôi! Suýt nữa thì đẻ ngày 8/3 , thì 2 mẹ con chúc nhau không', Hương Trần cho hay.

Khoảnh khắc mới nhất được Hương Trần đăng tải. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc mới nhất được Hương Trần đăng tải. Ảnh: FBNV

Hương Trần và Việt Anh ly hôn vào tháng 6/2019. Thời điểm đó, người đẹp thường xuyên đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về sự phản bội, chuyện Ngoại tình khiến không ít người cho rằng đây chính là nguyên nhân chia tay của cặp đôi.

Vợ cũ nam thần 'Hướng dương ngược nắng' đáp trả sâu cay khi bị nói dùng chồng cũ để PR, gây sự chú ý - Ảnh 1

Bên cạnh đó, những ồn ào hậu chia tay giữa Việt Anh và vợ cũ đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, sau những đấu tố căng thẳng thì hiện tại, cả hai đã trở thành những người bạn thân, sẵn sàng hiện diện cùng nhau trong những dịp đặc biệt của cậu con trai và để bé luôn cảm nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news