Tin mới

Vợ cũ Việt Anh tiếp tục đáp trả cực gắt, hé lộ hợp đồng ly hôn 200 triệu và lý do chia tay

Chủ nhật, 13/08/2023, 13:50 (GMT+7)

Trước động thái của Việt Anh, mới đây, Hương Trần tiếp tục đăng status cực gắt. Cô hé lộ lý do ly hôn và lời hứa cho 200 triệu đồng của diễn viên Việt Anh.

Ngày 10/8, trên trang cá nhân, vợ cũ diễn viên Việt Anh - Hương Trần gây chú ý khi "tố" anh không hỏi han và chu cấp cho con chung của hai người trong suốt một năm qua.

Việt Anh và con trai. Ảnh: FBNV
Việt Anh và con trai. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, bà 1 con này nhấn mạnh thêm. căn hộ hiện tại cô sở hữu không hề liên quan tới Việt Anh và cho biết cô ra đi tay trắng sau khi ly hôn. “Ly hôn không một đồng tài sản, tay trắng ra đi. Lấy nhau 8 năm, nhà đang ở cho thuê để 2 mẹ con đi chỗ khác”, Hương Trần bày tỏ. 

Trước những ồn ào bủa vây, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Sinh tử đã cập nhật diễn biến mới xoay quanh vụ việc. Anh cho biết đã liên lạc được với vợ cũ và sẽ tìm cách xử lý câu chuyện giữa 2 người.

Trước đó, Hương Trần chặn mọi kênh liên lạc của Việt Anh. Khi nam diễn viên dùng số điện thoại khác để gọi thì vợ cũ tuyên bố “không muốn nói chuyện với anh” và dập máy.

Bài đăng của diễn viên Việt Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của diễn viên Việt Anh. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi và Hương ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hoà và cứu vãn. Không còn là vợ chồng nhưng tôi luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con, cho con cảm giác bố mẹ vẫn ở bên. Điều này Hương đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên báo.

Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho hai mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu (tên thân mật của con trai Việt Anh và Hương Trần - PV), 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn, sao kê đều có).

Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy", Việt Anh viết. 

Vợ cũ Việt Anh tiếp tục đáp trả cực gắt, hé lộ hợp đồng ly hôn 200 triệu và lý do chia tay - Ảnh 1
 

Ngoài ra, nam diễn viên 8X cho biết, từ đầu năm 2023, vợ cũ đã có người yêu mới. Cô cùng bạn trai mua nhà mới song vẫn tiếp tục đòi hỏi anh chu cấp tiền thuê nhà. Việt Anh từ chối và nói giờ đã có cuộc sống riêng nên chỉ lo tiền cho con. Từ đó, cô thay đổi thái độ với nam nghệ sĩ. 

Việt Anh từng chia sẻ rằng thấy có lỗi với vợ cũ vì đã không dừng lại ngay khi phát hiện những mâu thuẫn khó dung hòa mà để chuyện đi quá xa.
Việt Anh từng chia sẻ rằng thấy có lỗi với vợ cũ vì đã không dừng lại ngay khi phát hiện những mâu thuẫn khó dung hòa mà để chuyện đi quá xa.

Việt Anh muốn con học tiểu học tại một trường công nổi tiếng gần nhà bà nội để rèn tính tự lập, tự học từ bé và cũng là để bà nội thuận tiện trong việc đưa đón, chăm sóc. Trong khi đó, vợ cũ khăng khăng con phải học trường quốc tế. "Khi tôi nhất quyết không đồng ý Hương cho rằng tôi tiếc tiền, không chịu tăng tiền chu cấp nên mới làm vậy", Việt Anh nói.

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh. Ảnh: FBNV
Hương Trần - vợ cũ Việt Anh. Ảnh: FBNV

Trước động thái của Việt Anh, mới đây, Hương Trần tiếp tục đăng status cực gắt. Cô hé lộ lý do ly hôn và lời hứa cho 200 triệu đồng của diễn viên Việt Anh.

"Tôi xin kể lại câu chuyện của mình! Tôi và anh Việt Anh lấy nhau từ năm 2012 và không tổ chức cưới nhưng có đăng kí kết hôn vì anh nói tổ chức cưới lần 2 thì dư luận nói, nên tôi cũng đồng ý. Sau đó có con với nhau được 2 năm! Nhưng một ngày Việt Anh về nói muốn ly hôn, tôi hỏi lý do, anh nói không hợp nhưng tôi tìm mọi cách hàn gắn và mong anh vì con mà tiếp tục.

Sau đó, tôi cố gắng hỏi lý do thì anh nói có người yêu, người đó là ai thì mọi người rõ. Chính Việt Anh nói rằng anh không muốn anh và người đó bên nhau nhưng lại mang tiếng cặp kè nên mình ly hôn đi. Thực sự lúc đó tôi rất sốc và sau đó tôi biết được Việt Anh và người kia đã yêu nhau được nửa năm trước đó, người mà được gọi là em gái!

Sau đó, Việt Anh đưa ra điều kiện ly hôn, nếu em kí giấy thì sẽ cho em 200 triệu và em không được lên nói gì về việc liên quan người thứ 3. Phải nói do vợ chồng không hợp! Sau đó tôi đồng ý và điều kiện ra toà Việt Anh nói sẽ chu cấp 20 triệu 1 tháng, tiền học cho Đậu và lo tiền nhà cho 2 mẹ con vì nhà đang ở sẽ cho người ta thuê", vợ cũ Việt Anh viết.

Vợ cũ Việt Anh tiếp tục đáp trả cực gắt, hé lộ hợp đồng ly hôn 200 triệu và lý do chia tay - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, theo Hương Trần thì sau khi hoàn tất ly hôn, nam diễn viên Hành trình công lý lại không thực hiện lời hứa: "Khi hoàn tất ly hôn, tôi hỏi số tiền 200 triệu thì anh nói để anh giữ cho em, sợ em tiêu hết, lúc nào đó cần thì anh sẽ đưa! Khi tôi bán hàng online cần tiền thì tôi hỏi, anh nói tiền đó trừ vào tiền ngày xưa mua túi, tiền ăn tiền ở 8 năm, cưu mang và nuôi tôi khi làm vợ!

Còn việc trợ cấp 20 triệu, anh trợ cấp được mấy tháng sau đó kêu khó khăn và giảm xuống 15 triệu, tôi đồng ý, đến sau đó hết dịch thì tôi kêu anh tăng lên 17 triệu vì đợt đó bán hàng khó khăn.

Đến khi tôi mua nhà, anh Việt Anh nói không chu cấp tiền nhà nữa tôi đồng ý, không hề đòi tiền nhà khi mua nhà mới và Việt Anh không đồng ý đóng học cho con. Tôi nói rằng: Em là người nuôi con, em có quyền chọn trường cho con, em không muốn con thay đổi môi trường học nhưng anh không đồng ý, nói nếu thế thì em tự nuôi, và tôi nói nếu em không nhận 1 đồng trợ cấp nào nữa và đừng liên quan tới mẹ con em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news