Tin mới

Danh hài Việt Hương khoe xế hộp siêu sang, lộ khung cảnh biệt thự hoành tráng

Thứ bảy, 15/08/2020, 10:47 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương khoe khéo xế hộp siêu sang trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương đăng tải hình ảnh bên một chiếc xế hộp màu đổ vô cùng sang trọng. Được biết, đây là chiếc xe mới trong bộ sưu tập của nữ danh hài, có giá trị không dưới 5 tỷ đồng. Cô còn hài hước chia sẻ vì mình lùn nên bị mang một chiếc xe rất nhỏ gọn đến.

Trong bức hình mà Việt Hương chia sẻ, một phần sân của căn biệt thự hoành tráng tại Mỹ cũng được lộ diện. Các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ trước khối tài sản khổng lồ mà nữ danh hài sở hữu.

Trước đó, Việt Hương từng chia sẻ về căn biệt thự hoành tráng tại Mỹ. Đây là một cơ ngơi bề thế có vườn rộng mà nữ danh hài sống cùng chồng và con gái.

Việt Hương được biết đến là nữ đại gia ngầm trong giới showbiz. Nữ danh hài sở hữu khối tài sản khổng lồ với biệt thự, siêu xe và nhiều bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Việt Hương khiến tất cả trầm trồ với cây hàng hiệu và bộ trang sức lên đến 6 tỷ đồng.

Việt Hương có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh. Cả hai nhiều lần hợp tác trên sân khấu. Thậm chí, Việt Hương còn được gọi với biệt danh thân mật là 'vợ Hoài Linh'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news