Tin mới

Vợ Hồng Đăng tung clip sự thay đổi nhan sắc 'ngày ấy - bây giờ' đầy khác biệt

Thứ ba, 22/11/2022, 10:27 (GMT+7)

Vợ Hồng Đăng - Anh Đào tung clip khoe nhan sắc 'ngày ấy - bây giờ' đầy khác biệt sau ồn ào tại Tây Ban Nha của chồng.

Cách đây ít giờ, Anh Đào - vợ Hồng Đăng tự tin khoe nhan sắc có sự khác biệt giữa quá khứ và hiện tại. Có thể thấy trước đây, vợ Hồng Đăng sở hữu gương mặt hơi bầu bĩnh, làn da có phần chưa được căng bóng. Hiện tại, Anh Đào đã ngày càng thăng hạng nhan sắc khi biết cách ăn mặc, trang điểm và đặc biệt đã Giảm cân thành công. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của vợ Hồng Đăng nhận nhiều lời khen của cư dân mạng: "Chị ngày càng nhuận sắc nhé; Ngày càng trẻ ra; Xinh quá...".

Trước đây vợ Hồng Đăng sở hữu vóc dáng hơi thô và hiếm khi thấy cô ăn diện. Ảnh internet
Trước đây vợ Hồng Đăng sở hữu vóc dáng hơi thô và hiếm khi thấy cô ăn diện. Ảnh internet
Nhan sắc hiện tại thăng hạng của vợ Hồng Đăng. Ảnh internet
Nhan sắc hiện tại thăng hạng của vợ Hồng Đăng. Ảnh internet

Hồi tháng 7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gây xôn xao về bê bối tại Tây Ban Nha. Tháng 8, nam diễn viên trở về Việt Nam sau khi đã giải quyết xong một phần ồn ào. Hậu trở về nước, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã đến cơ quan chủ quản của mình để làm việc. Họ bị nhận hình thức xử lý cảnh cáo vì tự ý đi nước ngoài. Phía Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông tin, sau khi phía cơ quan chức năng tại Tây Ban Nha có kết quả điều tra, nếu lùm xùm là thật thì sẽ xử lý sau. 

Vợ Hồng Đăng tung clip sự thay đổi nhan sắc 'ngày ấy - bây giờ' đầy khác biệt - Ảnh 1
Vợ Hồng Đăng tung clip sự thay đổi nhan sắc 'ngày ấy - bây giờ' đầy khác biệt - Ảnh 2
CDM khá bất ngờ trước sự thay đổi nhan sắc của vợ Hồng Đăng. Ảnh internet
CDM khá bất ngờ trước sự thay đổi nhan sắc của vợ Hồng Đăng. Ảnh internet

Phía Luật sư của 2 nghệ sĩ cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng phối hợp cùng giải quyết. Đến thời điểm này vẫn chưa có thêm diễn biến mới của vụ việc. 

Sau khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng đóng băng sự nghiệp cũng như mọi hoạt động nghệ thuật. Mặc dù không tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" vẫn thường xuyên xuất hiện. Thời gian này, Hồng Đăng dành cho gia đình và cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng. 

Vợ chồng Hồng Đăng đi hâm nóng tình cảm. Ảnh internet
Vợ chồng Hồng Đăng đi hâm nóng tình cảm. Ảnh internet

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng cập nhật thường xuyên những hình ảnh đi du lịch cùng vợ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn dành cho bà xã Anh Đào những lời ngọt ngào đầy ngôn tình. Có thể thấy, sau ồn ào, tình cảm vợ chồng của Hồng Đăng và Anh Đào vẫn như xưa. 

Về phía Anh Đào, cô vẫn xuất hiện vui vẻ bên Hồng Đăng mặc những ồn ào bủa vây. Không chỉ vậy, vợ Hồng Đăng còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news