Tin mới

Vợ lỡ tay đánh con gái, chồng ôm mặt khóc nức nở vì xót con

Thứ bảy, 25/07/2020, 11:58 (GMT+7)

Câu chuyện thú vị trên được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến dân mạng vừa cười lăn nhưng cũng vừa xúc động vì tình cảm thiêng liêng giữa người cha và con gái.

Câu chuyện đáng yêu về ông bố trẻ khóc nức nở khi vợ đánh con đang gây bão mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Theo đó, chị Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc chồng mình ngồi khóc nức nở sau khi phát hiện hành động lạ của vợ với con gái kèm dòng chia sẻ: 'Lỡ tay đánh nhẹ vào mông bé con một cái mà ổng ngồi ổng khóc hơn tiếng đồng hồ... Lỡ sau này lấy chồng, chồng mà đối xử không tốt với con bé chắc ổng khóc cả ngày quá trời...

Cưng con gái hơn trứng mỏng thế này thì phải làm sao đây không biết. Có hôm ngồi xem clip ba đưa con gái lên xe hoa về nhà chồng mà ổng ngồi trong phòng thút thít cả ngày. Hỏi ra thi bảo sợ lớn lên bé lấy chồng xa ổng, rồi sợ chồng bé đánh bé, rồi bảo với vợ hay để bé sống với mình cả đời vậy đi em'.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là chị Nguyễn Ngọc (SN 1987, đến từ Quảng Nam). Xác nhận với báo giới, chị Ngọc cho biết câu chuyện trên hoàn toàn có thật. Chồng chị là một người cha rất thương con, đặc biệt với cô con gái. Anh luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho "thiên thần nhỏ" trong gia đình.

Theo chị Ngọc, anh chồng luôn chăm sóc bé hàng ngày, một tay làm đủ mọi việc để phụ giúp gia đình, con cái. Có thời gian rảnh, anh lại giành thời gian cho con, lúc thì cột tóc, sơn móng chân. Mỗi lần vợ quát mắng con là anh chồng lại xót, bế con đi chơi chỗ khác.

Mặc dù chồng rất chiều chuộng con gái như thế nhưng chị Ngọc bảo, những lúc cần nghiêm khắc thì anh chị vẫn dứt khoát dạy dỗ con cẩn thận. Nhà chị có một bé trai lớn và cô con gái út, nhưng phần con còn nhỏ, chưa hiểu chuyện nên vợ chồng chị cũng cố gắng vừa mềm dẻo, vừa nghiêm khắc uốn nắn con, dạy con những việc nào nên và không nên làm.

Cũng chính vì được bố quan tâm, yêu thương nhiều như thế nên các con của chị Ngọc rất quấn quýt bố. Chỉ cần nhìn thấy con cái vui vẻ, yêu thương lẫn nhau là chị Ngọc cảm thấy mọi mệt mỏi đều tan biến hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news