Tin mới

'Vợ' Mạnh Trường gây lú với loạt ảnh đánh bay 'khúc giò' 

Thứ sáu, 05/11/2021, 19:53 (GMT+7)

Sau Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhanh chóng thoát vai "bà xã" Mạnh Trường để trở về đúng vị trí của mình, nhan sắc gây ngỡ ngàng.

Phương Oanh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong Hương Vị Tình Thân với vai Nam - vợ của shark Long do diễn viên Mạnh Trường thủ vai. Cả hai xây dựng hình tượng cặp đôi màn ảnh đẹp, được khán giả yêu mến.

Phương Oanh vào vai vợ Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân
Phương Oanh vào vai vợ Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân

Trong phim, Phương Oanh được Mạnh Trường gọi cưng chiều là "khúc giò" bởi thân hình mũm mĩm. Gây tranh cãi về tạo hình trên phim nhưng khi vừa thoát vai, sao nữ "Quỳnh Búp Bê" đã nhanh chóng gây "lú" khi đánh bay "khúc giò", hóa thân thành nàng thơ đẹp xuất sắc.

Phương Oanh hết bị chê 'khúc giò' với tạo hình nàng thơ xinh đẹp xuất sắc (ảnh FBNV)
Phương Oanh hết bị chê "khúc giò" với tạo hình nàng thơ xinh đẹp xuất sắc (ảnh FBNV)
'Vợ' Mạnh Trường gây lú với loạt ảnh đánh bay 'khúc giò'  - Ảnh 1

So với hình ảnh xây dựng trên phim, ngoài đời Phương Oanh có gu thời trang được nhiều người khen ngợi. Mỗi lần lên đồ, "vợ" Mạnh Trường lại khiến dân tình không thể rời mắt với body quyến rũ, làn da trắng nõn nà. Trong bộ ảnh mới, khó ai có thể nhận ra Nam "khúc giò" lại thon thả đến vậy.

'Vợ' Mạnh Trường gây lú với loạt ảnh đánh bay 'khúc giò'  - Ảnh 2
'Vợ' Mạnh Trường gây lú với loạt ảnh đánh bay 'khúc giò'  - Ảnh 3

Được biết, để vào vai Nam vợ của shark Long do Mạnh Quỳnh thủ vai, Phương Oanh đã phải hy sinh mái tóc dài của mình và cấp tốc vỗ béo tăng tới 6kg. Cũng vì sự thay đổi này mà nữ diễn viên được đặt cho biệt danh "khúc giò", thân hình cũng mũm mĩm hơn nhiều.

Phương Oanh hô biến nhan sắc đáng kinh ngạc (ảnh FBNV)
Phương Oanh hô biến nhan sắc đáng kinh ngạc (ảnh FBNV)

Phương Oanh từng chia sẻ về chuyện tăng cân của mình rằng khi vào vai Nam, cô đã bỏ qua chuyện cân nặng xấu hay đẹp, mà chỉ tập trung cho vai diễn, làm sao để diễn xuất ưng ý nhất. Bản thân nữ diễn viên ý thức được việc ngước lên sẽ thấy lòng trắng, cúi xuống sẽ hiện nọng, song cô cho rằng đó mới đúng tâm lý. Đóng phim thì không thể đòi hỏi lúc nào cũng đẹp như chụp hình được.

'Vợ' Mạnh Trường gây lú với loạt ảnh đánh bay 'khúc giò'  - Ảnh 4
'Vợ' Mạnh Trường gây lú với loạt ảnh đánh bay 'khúc giò'  - Ảnh 5
Nhìn hình ảnh này khó ai có thể gọi nữ diễn viên là 'khúc giò' (ảnh FBNV)
Nhìn hình ảnh này khó ai có thể gọi nữ diễn viên là "khúc giò" (ảnh FBNV)

Thành công trong phim nhưng đến nay "vợ" Mạnh Trường vẫn lẻ bóng. Trước đó, Phương Oanh từng công khai một mối tình với bạn trai doanh nhân nhưng cả hai sớm chia tay do không có chung quan điểm tình yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news