Tin mới

Người đẹp bị đồn là mẹ của con ruột Mr Đàm hiếm hoi khoe vòng 2 nuột nà, vóc dáng khiến nhiều người chú ý

Thứ hai, 20/03/2023, 15:03 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Ngọc Thanh Tâm ở thời điểm hiện tại khiến cho khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thanh Tâm vừa đăng tải loạt ảnh trong chuyến thám hiểm hang động thiên nhiên của nước nhà. Trong ảnh, cô gây ấn tượng với khung ảnh khoe cận vòng eo săn chắc.

Ngọc Thanh Tâm hiếm hoi khoe vòng eo nuột nà (Ảnh: FBNV)
Ngọc Thanh Tâm hiếm hoi khoe vòng eo nuột nà (Ảnh: FBNV)

Cô diện thiết kế leo núi chuyên dụng và ghi điểm mạnh mẽ với hình ảnh năng động, tràn đầy năng lượng. Đồng thời, dù không sử dụng nhiều đồ hiệu, song cô vẫn có bộ cánh trendy.

Hiện, loạt khoảnh khắc trên của Ngọc Thanh Tâm đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm cũng không ít lần nói về việc bị chê mặc đồ hiệu kém sang trên trang cá nhân của mình. Người đẹp phản hồi rằng, mình và stylist đã cân nhắc rất kỹ mỗi khi chọn váy áo để xuất hiện tại chốn đông người cũng như dự sự kiện thảm đỏ. Giải thích về những hình ảnh không lung linh là do góc chụp.

Hiện, người đẹp đang dành thời gian nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên. (Ảnh: FBNV)
Hiện, người đẹp đang dành thời gian nghỉ dưỡng, khám phá thiên nhiên. (Ảnh: FBNV)

Người đẹp 9X từng có thời gian khiến CDM phải "than trời" liên tục khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lạ đời trên thảm đỏ. Đó là những item ngắn, màu sắc sặc sỡ. Việc này khiến cho diện mạo của cô trở nên kém sang. Chưa kể, trong những góc quay lén, những thiết kế trên cũng không được đánh giá cao giống như những khoảnh khắc đã qua chỉnh sửa kỹ.

Người đẹp bị đồn là mẹ của con ruột Mr Đàm hiếm hoi khoe vòng 2 nuột nà, vóc dáng khiến nhiều người chú ý - Ảnh 1
 
Ngọc Thanh Tâm khẳng định bị dìm dáng do góc chụp (Ảnh: FBNV)
Ngọc Thanh Tâm khẳng định bị dìm dáng do góc chụp (Ảnh: FBNV)

Nhờ những ý kiến đóng góp từ phía khán giả, đến hiện tại cô dần lấy lại phong độ khi biết tiết chế hơn trong việc lựa chọn trang phục.

Giờ đây, Ngọc Thanh Tâm thường xuyên chọn những item đơn giản, hạn chế màu sắc, họa tiết. Chưa kể, người đẹp cũng khéo léo sử dụng các bộ cánh kín đáo che đi khuyết điểm về hình thể như bắp tay to, eo kém thon.

Chính những thay đổi trên đã khiến cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Mr Đàm và Ngọc Thanh Tâm (Ảnh: FBNV)
Mr Đàm và Ngọc Thanh Tâm (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Ngọc Thanh Tâm cũng khiến nhiều người chú ý khi bị đồn là mẹ của con ruột Đàm Vĩnh Hưng. Song, người đẹp ngay sau đó cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

"Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng, có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế. Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được. Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình", Ngọc Thanh Tâm nhận xét về Mr Đàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news