Tin mới

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, cách xưng hô hé lộ sự thật bất ngờ

Thứ sáu, 16/12/2022, 16:39 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ Công Lý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi để lộ mối quan hệ với 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên.

Thời gian vừa qua, Ngọc Hà - vợ Công Lý đã tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của vợ chồng cô khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô dành rất nhiều thời gian và dồn tâm trí cho việc chăm sóc sức khỏe cho chồng. Cô cho biết nhận được nhiều lời mời đi dự sự kiện nhưng bản thân đều khước từ vì đang trong hoàn cảnh không mấy vui vẻ. Đặc biệt, Ngọc Hà còn tiết lộ việc cô cùng Công Lý sang Nhật thời gian qua không phải là để du lịch mà thực chất là để đi chữa bệnh cho nam nghệ sĩ.

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, cách xưng hô hé lộ sự thật bất ngờ - Ảnh 1

Mới đây, Ngọc Hà đã có màn hiện diện trở lại sự kiện. Cô góp mặt trong buổi ra mắt một sản phẩm âm nhạc của người em, đồng thời cô cho biết mọi vấn đề trong cuộc sống đã có chuyển biến tích cực. Hiện diện tại sự kiện này, vợ Công Lý lên đồ hiệu đỏ rực và gây chú ý không nhỏ với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng.

Vợ trẻ Công Lý xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Vợ trẻ Công Lý xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý tại sự kiện, vợ trẻ của Công Lý còn có cuộc gặp gỡ với "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cũng như ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ nữ ca sĩ. Không chỉ chụp ảnh thân mật mà cách xưng hô với Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết dù cho 1 người sinh sống tại Hà Nội, còn 1 người lại sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. "Hôm qua sự kiện được gặp lại đồng nghiệp, các anh chị nghệ sĩ và chị iu Lệ Quyên xinh đẹp...", Ngọc Hà háo hức kể lại.

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, cách xưng hô hé lộ sự thật bất ngờ - Ảnh 2
Bà xã Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Bà xã Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc đọ sắc giữa Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng nhận được những lời ngợi khen của Cộng đồng mạng. Nếu như bà xã Công Lý Hiện diện trẻ trung, tưới tắn thì Lệ Quyên cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Ngọc Hà ở bên chăm sóc Công Lý trong suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà ở bên chăm sóc Công Lý trong suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: FBNV

Trong suốt hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe đi xuống của NSND Công Lý khiến Ngọc Hà không khỏi lo lắng. Cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Đến nay, Công Lý đã dần hồi phục, anh cũng đã bắt đầu tái xuất màn ảnh với vai diễn nhỏ và thời gian tới hứa hẹn sẽ còn hiện diện trên nhiều sân khấu lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news