Tin mới

Vợ trẻ NS Công Lý đăng ảnh 'bóc phốt' chồng, thần thái gây chú ý

Thứ bảy, 18/12/2021, 20:27 (GMT+7)

Dòng trạng thái hờn dỗi của Ngọc Hà dành cho NS Công Lý khiến khán giả phải bật cười.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ trẻ của NS Công Lý bất ngờ đăng tải bức ảnh "bóc phốt" chồng với dòng chú thích: "Thói quen không đổi. Bảo chụp cho cái ảnh là mặt cau có, khó chịu".

Vợ trẻ NS Công Lý đăng ảnh 'bóc phốt' chồng, thần thái gây chú ý
Vợ trẻ NS Công Lý đăng ảnh "bóc phốt" chồng, thần thái gây chú ý

Dưới phần bình luận, BTV Thụy Vân hài hước bào chữa cho cậu em rể: "Cau có nhưng vẫn đáng yêu! Em tôi dạo này có chăm chỉ không Hà ới". Một số bình luận khác khen ngợi diện mạo của "cô Đẩu" đã tươi tắn hơn hẳn so với hồi mới xuất viện, khiến dân tình yên tâm.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường lần đầu tiết lộ góc khuất hậu ồn ào: Sức khỏe yếu, ở nhà thuê

Dòng trạng thái của bà xã NS Công Lý
Dòng trạng thái của bà xã NS Công Lý

"Cụ già rồi hơi khó tính chút thôi. Để cụ nghỉ ngơi còn diễn hài Tết cho bà con có cái xem Tết chống dịch cô ơi"; "Dìm hàng cụ Lý quá đấy cô Ngọc Hà Lê", "Cau có khó chịu vẫn chụp cháu nhé", "Chắc chị ý biết được lên sóng nên ngượng cô Hà ạ"... là những bình luận hài hước của dân mạng.

Ngọc Hà
Ngọc Hà

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hà "bóc phốt" chồng trên mạng xã hội. Trước đó, cặp đôi liên tục có những màn tương tác trên Facebook và NS Công Lý cũng vui vẻ "cà khịa" lại vợ khiến dân tình được phen cười bò. 

>> Xem thêm: Xót xa hình ảnh cuối đời của ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành, hé lộ chi tiết rơi nước mắt

Có thể nói cuộc sống hậu kết hôn của vợ chồng "cô Đẩu" được khán giả vô cùng ngưỡng mộ, vì dù có khoảng cách tuổi tác song cả hai vẫn rất xì tin; "cà khịa" nhưng ẩn sâu bên trong là tình yêu đặc biệt.

Vợ chồng NS Công Lý (Ảnh FBNV)
Vợ chồng NS Công Lý (Ảnh FBNV)
Vợ trẻ NS Công Lý đăng ảnh 'bóc phốt' chồng, thần thái gây chú ý - Ảnh 1

Được biết, NS Công Lý vừa xuất viện một thời gian sau biến cố sức khỏe, chính vì vậy tình hình của "cô Đẩu" luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ hy vọng nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục có mặt trong Táo quân 2022 để người hâm mộ được thưởng thức món ăn tinh thần mỗi dịp xuân về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news