Tin mới

Xót xa diễn viên Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch đã đòi về, hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi đóng góp ủng hộ

Thứ bảy, 27/02/2021, 13:20 (GMT+7)

Sau khi diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã kêu gọi đóng góp để ủng hộ nam diễn viên vượt qua bệnh tật cũng như khó khăn tài chính trong cuộc sống.

Trưa ngày 26/2, thông tin Nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng xót xa. Càng đau buồn hơn nữa khi diễn viên của Biệt động Sài Gòn nhập viện khi không có bất kì người thân nào ở bên cạnh.

Xót xa diễn viên Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch đã đòi về, hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi đóng góp ủng hộ - Ảnh 1

Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, nam diễn viên đã hồi tỉnh trở lại. Đến chiều cùng ngày, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã dần ổn định, ông đã tỉnh táo lại sau khi được các bác sĩ và y tá chăm sóc.

Xót xa diễn viên Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch đã đòi về, hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi đóng góp ủng hộ - Ảnh 2

Dù vậy ngay sau khi vừa hồi tỉnh, diễn viên đã nằng nặc đòi về, phần vì không muốn nằm viện một mình, phần vì lo sợ gánh nặng tài chính.

Trước khi bị đột quỵ, cuộc sống của Thương Tín khá khó khăn. Ông chưa từng mua được căn nhà hay chiếc xe nào cho riêng mình. Cát xê chỉ đủ để ông trang trải cuộc sống của bản thân và phụ cha mẹ nuôi 8 đứa em.

Xót xa diễn viên Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch đã đòi về, hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi đóng góp ủng hộ - Ảnh 3

Nhiều đêm ông thức trắng vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con. Có ngày, ông phải nhịn đói, trong túi không có nổi 100.000 đồng.

Biết được tình hình kiệt quệ và khó khăn của tài tử Ván bài lật ngửa, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã kêu gọi đóng góp để giúp ông vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xót xa diễn viên Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch đã đòi về, hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi đóng góp ủng hộ - Ảnh 4

Mới đây trên MXH, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải dọng trạng thái mong sự giúp đỡ của mọi người để giúp đỡ diễn viên Thương Tín. Sau vài tiếng kêu gọi, Trịnh Kim Chi quyên góp được 76 triệu đồng. Chị cho biết sáng 27/2 sẽ mang đến bệnh viện trao cho ông. Trước đó, anh em diễn viên Lý Hùng - Lý Hương cũng gửi 20 triệu đồng động viên Thương Tín.

Xót xa diễn viên Thương Tín vừa qua cơn nguy kịch đã đòi về, hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi đóng góp ủng hộ - Ảnh 5
NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đứng lên kêu gọi quyên góp để giúp đỡ Thương Tín
NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đứng lên kêu gọi quyên góp để giúp đỡ Thương Tín

Trong khi đó, diễn viên Hạnh Thúy đã đóng 10 triệu tiền tạm ứng viện phí chọ vợ diễn viên Thương Tín. Đồng thời, nhiều đồng nghiệp còn hỗ trợ chị vợ mở tài khoản để tiếp nhận đóng góp hỗ trợ.

Diễn viên Hạnh Thúy trao tiền mặt hỗ trợ cho Thương Tín tại bệnh viện
Diễn viên Hạnh Thúy trao tiền mặt hỗ trợ cho Thương Tín tại bệnh viện
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news