Tin mới

'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê

Thứ sáu, 18/03/2022, 16:44 (GMT+7)

Không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, diễn viên Thúy An - "vợ" Tuấn Tú trong phim "Anh Có Phải Đàn Ông Không" còn có style nhiều chị em có thể học hỏi.

Bộ phim "Anh Có Phải Đàn Ông Không" đang là một trong những phim truyền hình được nhiều khán giả mong đợi, theo dõi từng ngày. Bên cạnh kịch bản thú vị, mỗi bộ phim là một câu chuyện dí dỏm nhưng cũng không kém phần "đời", phim còn được khán giả đánh giá cao bởi phong cách thời trang ấn tượng của các diễn viên.

'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê
"Vợ" Tuấn Tú trong "Anh Có Phải Đàn Ông Không" có style cực cuốn, nhìn là mê

Một trong số đó phải kể đến vai diễn do Diễn viên Thúy An thủ vai - Thùy Dung, một cô vợ đúng chuẩn "nóc nhà" cả về kinh tế lẫn vị thế trong gia đình. Trong phim, Thúy An là vợ của Tuấn Tú (vai Duy Anh), một ông chồng rất yêu vợ và cũng yêu nội trợ, nhường hết phần kiếm tiền cho bà xã.

'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê - Ảnh 1
Phong cách đúng chuẩn nữ cường (Ảnh FBNV)
Phong cách đúng chuẩn nữ cường (Ảnh FBNV)

Thúy An không phải gương mặt xa lạ, cô cũng từng tham gia một số phim trước đó, đáng chú ý là vai "bồ" của Phan Hải trong "Người Phán Xử". Nếu như ở "Người Phán Xử", Thúy An chọn trang phục không mấy "đời" và có phần gai góc thì sang "Anh Có Phải Đàn Ông Không", cô đã thực sự biến hóa trong chính vai diễn của mình.

'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê - Ảnh 2
'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê - Ảnh 3

Trở thành vợ của Duy Anh, nhân vật của Thúy An là một nữ cường thực thụ với sự nghiệp kinh doanh thành đạt, là trụ cột kinh tế của gia đình. Vì vậy, nữ diễn viên cũng chọn cho mình những phong cách thời trang giúp lột tả được hình tượng nhân vật. Kiểu tóc bob uốn cụp rẽ ngôi lệch kèm theo đó là cách ăn mặc chỉn chu, nhìn vừa thanh lịch lại quyền lực.

'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê - Ảnh 4

Mặc dù đây chỉ là cách ăn mặc rất đơn giản nhưng phong cách đậm chất công sở của Thúy Anh đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong phim, khiến khán giả xem diễn mà như không diễn vì quá chân thực, gần gũi. 

Ngoài phong cách ở thời hiện tại, một số cảnh quay trong quá khứ cũng được Thúy An và Tuấn Tú thể hiện vô cùng thành công nhờ hiệu ứng của trang phục và kiểu tóc, make-up. 

Phong cách giúp 2 diễn viên trẻ như hồi sinh viên thực sự
Phong cách giúp 2 diễn viên trẻ như hồi sinh viên thực sự
'Vợ' Tuấn Tú trong 'Anh Có Phải Đàn Ông Không' có style cực cuốn, nhìn là mê - Ảnh 5

Có thể nói, nhờ sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ về cả thời trang, style tóc cho đến make-up nên bộ phim "Anh Có Phải Đàn Ông Không?" đã thực sự là một tác phẩm ghi điểm về mọi mặt, từ nội dung cho đến "giao diện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news